Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thông Thạo Tiếng Trung
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc/ Hàn Quốc/ Nhật Bản một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.

- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.

- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...

- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.

Yêu cầu công việc

- GIAO TIẾP THÔNG THẠO TIẾNG TRUNG (Từ HSK5) HOẶC TIẾNG HÀN (từ TOPIK 6) HOẶC TIẾNG NHẬT (Từ N2)

- Tiếng Anh căn bản

- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng

- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối

- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office

- Làm việc theo ca

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ

- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động

- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:

+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)

+ Thưởng Lương tháng 13

+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm

+ Thưởng theo doanh thu

+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm

+ Thưởng theo thâm niên làm việc

+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$150/tháng

+ Tiền + Quà sinh nhật

+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi

+ Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá