Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Serve as the primary point of contact for customers, providing timely and professional responses to inquiries and concerns.
Foster and maintain strong customer relationships to enhance satisfaction, loyalty, and retention.
Address and resolve customer complaints efficiently, ensuring satisfaction and escalation when necessary
Collaborate with internal teams to ensure seamless delivery of products or services to meet customer expectations
Collect, analyze, and report customer feedback to support service improvement and decision-making.
Educate customers about products, services, and promotions, and participate in initiatives to enhance engagement and trust
Yêu Cầu Công Việc
Degree in Business Administration, Communication, or a related field
Worked in related field
Strong communication and interpersonal skills.
Excellent problem-solving and decision-making abilities.
Proficient in customer relationship management (CRM) software.
Ability to handle challenging situations with empathy and professionalism.
Strong organizational and multitasking skills.Able to work with needed supply for media execution (talent, equipment vendor…)
Customer-focused mindset.
Willingness to work flexible hours when required
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại