Mô tả công việc
Vai Trò Chính:
- Lắng nghe và giải quyết các thắc mắc của khách
- Tư vấn tận tâm từ trước đến sau khi mua hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, đổi trả nhanh chóng
Nhiệm Vụ Cụ Thể:
- Giải đáp mọi câu hỏi của khách
- Xử lý khiếu nại (nếu có)
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Theo dõi trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-35
- Thái độ tích cực, hòa đồng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
* THU NHẬP & THỜI GIAN LÀM VIỆC
Part-time: 3.500.000đ/tháng
Full-time: 8.000.000đ/tháng
⏰ Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h30
Full-time: 8.340.000đ/tháng
Tuần được off 1 ngày
* QUYỀN LỢI SIÊU HẤP DẪN
Thăng tiến rõ ràng: Lộ trình phát triển nghề nghiệp cho từng cá nhân.
Đào tạo bài bản: Học từ A-Z, không cần kinh nghiệm.
Du lịch & Team building: Kết nối, vui chơi, tạo nên những kỷ niệm khó quên.
Thưởng theo hiệu suất: Càng cố gắng, thu nhập càng cao.
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại