Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
[H10] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Tiếp Nhận Order Jollibee (Part - Time)
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3 - 5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1129/12/20 Lạc Long Quân, phường 11, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

• Tiếp nhận thông tin đặt món ăn từ khách hàng qua cuộc gọi hoặc qua các hệ thống đặt món trực tuyến hiện hành của Jollibee, và chuyển về đại lý/cửa hàng theo từng khu vực địa lý phù hợp.

• Tiếp nhận cuộc gọi thứ vấn thông tin, hoặc phản hồi của khách hàng về dịch vụ (nếu có).

• Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng nhằm xác nhận đơn hàng (nếu cần), cũng như khảo sát chất lượng dịch vụ theo chiến dịch.

• Lưu lượng công việc thông thường gồm 80% nhiệm vụ tiếp nhận đơn đặt hàng, 20% xác nhận đơn hàng.

Yêu cầu công việc

• Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Đúng giờ. Có tinh thần cầu thị. Làm việc cẩn thận.

• Giọng nói chuẩn, không mang âm hưởng vùng miền nặng.

• Trình độ học vấn từ THPT.

• Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng sẵn có.

• Có thể làm Lễ Tết

Quyền lợi được hưởng

• Part time: 25.000/giờ. + KPI 400.000

• Thu nhập x3 (Tết)

• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.

• Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.

• Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.

Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 9:00 – 22:00 (T2-CN)

Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá