Mô tả công việc
-
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
-
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
-
Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
-
Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT trở lên.
-
Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn) với kỹ năng đọc và viết tốt, có khả năng hiểu các buổi đào tạo bằng tiếng Hàn.
-
Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tối thiểu: 50 từ/phút.
-
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
-
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
-
Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
-
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
- Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến hơn 20.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
-
Lương tháng 13.
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại