Mô tả công việc
- Thúc đẩy bán hàng, phát triển doanh thu từ nhóm khách hàng cũ
- Tiếp nhận và quản lý thông tin đơn hàng
- Chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
- Theo dõi các biên bản, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Tiếp nhận và phản hồi các dịch vụ hậu mãi
Yêu cầu công việc
Word, Excel khá
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Nam/nữ 22- 28t
Quyền lợi
Xe đưa rước từ Long Thành
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo đúng luật quy định
Khám sức khỏe định kỳ
Bao cơm bữa chính
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13
Phụ cấp thâm niên 100.000VNĐ/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:45:02
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại