Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
Nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô Tả Công Việc

  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn liệu trình nước ép chăm sóc sức khỏe phù hợp trên các kênh FB, Instagram, zalo, website, hotline
  • Kết nối, tương tác lại với các Leads/Data/Liên Hệ để follow tiếp tục chuyển đổi khách hàng
  • Lên kế hoạch và triển khai tiếp thu/bổ sung kiến thức, kỹ năng bán hàng theo các mục tiêu đặt ra
  • Báo cáo và cập nhật kết quả công việc định kỳ theo quy định

Thời Gian Và Quyền Lợi

  • Làm việc từ 8h00 - 17h30 (từ thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hàng tuần)
  • Thu nhập (Upto) 20.000.000/tháng = Lương cứng + KPIs + Bonus
  • Tháng lương 13 và chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty, phụ cấp thâm niên, BHXH, thưởng…
  • Được đào tạo kiến thức dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, quy trình bán hàng, kĩ năng lập kế hoạch.
  • Được ký hợp đồng làm việc lâu dài và hưởng các chế độ đãi ngộ khi làm việc chính thức.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, nhiều cây xanh.
  • Tham gia các hoạt động của Team như Yoga/Marathon/Training nội bộ và các sự kiện thú vị.
  • Được chăm sóc sức khỏe định kỳ miễn phí

Yêu Cầu

  • Vui vẻ, thân thiện, thái độ chân thành, có tinh thần học hỏi
  • Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word/ Excel)
  • Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng (Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, F&B...)
  • Ưu tiên có thói quen lành mạnh, thực hành các phương pháp dinh dưỡng/tập luyện áp dụng cho bản thân
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá