Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi về dịch vụ điện thoại cố định và internet của nhà mạng Viettel hỗ trợ các vấn đề khách hàng đang gặp phải
- Không sale, không áp doanh số doanh thu
ĐỊA ĐIỂM
- KĐT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện công viên Hòa Bình)
THỜI GIAN
- Fulltime xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Từ 6h30 - 14h30
- Từ 14h30 - 22h30
- Từ 8h -17h
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 vnđ/tháng
- Thử việc 100% lương.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại