Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,…
  • Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,…
  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
  • Tạo và xử lý đơn hàng online
  • Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
  • Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
  • Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

  • Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
  • Giọng nói truyền cảm, lưu loát
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại.
  • Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter.
  • Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 – 16g30, ca 2: 15g30 – 22g ( ca chiều WFH))

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 3, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá