Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn giải đáp thông tin và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Website,..).
- Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ trên toàn công ty.
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng Online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
2. Giải quyết khiếu nại:
- Tiếp nhận, lắng nghe và phối hợp với bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoặc những vấn đề khác có ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của công ty.
3. Trả kết quả sau dịch vụ
- Thực hiện kiểm tra các thông tin thủ tục hành chính, kết quả sau dịch vụ so với yêu cầu/chỉ định xét nghiệm ban đầu trước khi trả kết quả cho KH.
4. Báo cáo & các công việc khác:
- Báo cáo ngày, tuần tháng theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc: từ 1-2 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng. Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực y tế, xét nghiệm,..là một lợi thế
- Trình độ đào tạo: cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn và dễ nghe.
- Có tư duy và kiến thức về chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại