Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn - Lướng Cứng 20M - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Dự Án Thương Mại Điện Tử
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua chat, email.
  • Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng theo guildline.
  • Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
  • Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
  • Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
  • Thời gian đầu làm tại công ty, sau đó sẽ làm việc tại nhà.

Yêu Cầu Công Việc

  • Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn), kỹ năng đọc và viết tốt.
  • Kỹ năng đánh máy tối thiểu: 25 từ/phút.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
  • Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
  • Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
  • Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
  • ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TOPIK KHI APPLY

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 10, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 19 - 45
  • Lương: 20 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá