Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
Customer Service - App Du Lịch (English) - TP Thủ Đức
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.

- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes

- Report immediately serious cases/inconstant situations.

- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience

- Proactive update information/ knowledge about customer service.

- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.

- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.

- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.

Yêu Cầu Công Việc

- Graduating from high school or higher in a similar major is an advantage

- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English.

- Tốt nghiệp THPT hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh

Quyền lợi của ứng viên

- Average income: 10.000.000 – 12.000.000vnd/month

- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.

- Meal allowance: 500.000 vnd/month.

- Night shift allowance: 30% base salary.

- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).

- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.

- Probation for 2 months receive 100% salary.

- Working time: 5 days/week (any 2 days off).

- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader

- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)

- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.

- Accident insurance 24/7.

- 14 days of leave/year.

- 13th Monthly Salary.

- Annual Health Checkup.

- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.

- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.

- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng

- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.

- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.

- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).

- Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng.

- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.

- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.

- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).

+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00

+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00

- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.

- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.

- 14 ngày phép 1 năm.

- Lương tháng 13.

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đ. D1, Phường Tân Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Vietnam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá