Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[E1] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Viettel Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2 Tòa Nhà OCT 3D KĐT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng lên tổng đài Viettel line 198
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Không gọi ra - Không sale - Không áp doanh số
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Fulltime xoay ca luân phiên:
Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
- Tuần làm 6 buổi, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:Tầng 2 Tòa Nhà OCT - 3D KĐT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện công viên Hòa Bình)
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 (VNĐ)/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
-Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center, có phụ cấp đào tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
Khu vực
Abenla
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
5.0
1 review
16/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại
Những nghề phổ biến tại Abenla
Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Abenla
Click để đánh giá