Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và cung cấp giải pháp Logistics toàn diện cho khách hàng tiềm năng (B2B) trong nước và nước ngoài.
- Thực hiện hoạt động bán hàng trong lĩnh vực giao nhận, vận chuyển hàng hóa nội địa, quốc tế bằng đường bộ, đường hàng không và đường biển.
- Thực hiện báo giá và tư vấn các dịch vụ thế mạnh của Công ty (Ocean freight, Air freight, Customs, Inland...).
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng để ký kết hợp đồng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đẩy mạnh hoạt động bán hàng.
- Lên kế hoạch kinh doanh và triển khai cùng đội nhóm.
- Tổng kết, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu.
- Chăm sóc dịch vụ khách hàng sau bán.
- Sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề và vướng mắc của khách hàng khi cần.
- Theo dõi, phối hợp thu hồi công nợ của khách hàng.
- Nỗ lực hoàn thành doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành: Ngoại Thương, Kinh tế, Thương Mại, Logistics, XNK, Vận tải…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales trong lĩnh vực logistics hoặc forwarders.
- Hiểu biết về ngành logistics, nắm rõ về incoterms.
- Là người trung thực, trách nhiệm, kiên trì và biết làm việc đội nhóm.
- Chủ động - linh hoạt trong xử lý công việc.
- Tự tin trong giao tiếp, thương lượng, đàm phán với khách hàng...
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc (biết thêm Tiếng Trung là một lợi thế).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kỹ năng sales và hỗ trợ từ Team
- Có cơ hội phát triển năng lực cá nhân. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, Sáng Thứ 7 WFH
- Phúc lợi:
Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi (du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tổ chức sinh nhật, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả KD, thưởng thâm niên...)
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào tháng 7 năm 2006 với tư cách là doanh nghiệp giao nhận vận tải quốc tế loại A được Bộ Thương mại, Bộ Truyền thông và Tổng cục Hải quan phê duyệt, Anda Shun International Logistics đóng vai trò chủ đạo trong ngành, có đủ năng lực trong giao nhận hàng hóa và cũng là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế Trung Quốc (CIFA) và Liên minh Hàng hóa Thế giới (WCA), v.v. Sau khi được đầu tư chiến lược từ China International Marine Containers (Group) Ltd. (CIMC) vào tháng 500/200, công ty được đổi tên thành CIMC Anda Shun International Logistics Co., Ltd. Với hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới, CIMC Anda Shun Logistics sở hữu hơn 30+ đại lý hợp tác và một số chi nhánh ở nước ngoài tại hơn <> quốc gia và khu vực, đồng thời là các công ty con hoạt động trong nước tại hơn <>+ thành phố.
CIMC Anda Shun Logistics đã độc lập nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc nội bộ để báo giá, đặt chỗ và yêu cầu trực tuyến, đồng thời giới thiệu nền tảng vận hành quản lý hậu cần đám mây hàng đầu thương mại - CargoWise One System để nâng cấp và xây dựng toàn diện hệ thống hậu cần thông minh của mình. Ngoài ra, nó cũng đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO9001 để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, an toàn và dễ dàng.
Bằng cách luôn thực hành triết lý hoạt động "Chính trực, Đổi mới, Thực dụng và Hiệu quả", công ty cải thiện chất lượng với tính chuyên nghiệp, rút ngắn khoảng cách với tính toàn vẹn và phản ánh giá trị với dịch vụ!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
-
CIMC Anda Shun Logistics đã độc lập nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc nội bộ để báo giá, đặt chỗ và yêu cầu trực tuyến, đồng thời giới thiệu nền tảng vận hành quản lý hậu cần đám mây hàng đầu về mặt thương mại - CargoWise One System để nâng cấp và xây dựng toàn diện hệ thống hậu cần thông minh của mình. Ngoài ra, nó cũng đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 9001 để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, an toàn và dễ dàng.
-
Bằng việc luôn thực hành triết lý hoạt động “Chính trực, Đổi mới, Thực dụng và Hiệu quả”, công ty nâng cao chất lượng bằng tính chuyên nghiệp, rút ngắn khoảng cách bằng tính chính trực và phản ánh giá trị bằng dịch vụ!
-
Sứ mệnh của chúng tôi: thông qua nhân tài, công nghệ, dữ liệu và mạng lưới, tầm nhìn của ANDASHUN là xây dựng một nền tảng hậu cần kết nối tất cả các bộ phận để tạo ra một hệ sinh thái công nghiệp nhằm góp phần phát triển lâu dài của công ty
-
Tầm nhìn của chúng tôi: Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng và chi phí phù hợp nhất bằng cách tham gia vào nhóm ANDASHUN của chúng tôi