Mô tả công việc
Phát hiện những vấn đề phát sinh, tìm hiểu nguyên nhân chính, tiến hành giải quyết theo quy trình
Đẩy mạnh tương tác 2 chiều với các phòng ban khác đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn từ phía khách hàng với trọng tâm là giải quyết vấn đề
Báo cáo với Giám sát/Trợ lí trưởng phòng các vấn đề quan trọng liên quan đến thanh toán
Nghiên cứu, theo dõi và xử lý lại các khoản chênh lệch liên quan đến chứng từ kế toán
Hỗ trợ, giúp đỡ bộ phận Tài chính- Kế toán khi cần thiết
Chịu trách nhiệm xử lý các giao dịch về Quản trị phí dịch vụ khách hàng của các khách hàng được phân công
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận và các báo cáo bất thường theo yêu cầu từ cấp quản lý đúng thời hạn được giao, đảm bảo tính chính xác
Thu thập và tập hợp tất cả thông tin từ các bộ phận, tiến hành xử lý thông tin, hợp nhất các hóa đơn và chứng từ thanh toán từ các nhà cung cấp, chuẩn bị giấy báo nợ, sao kê tài khoản kế toán có sự đồng ý của khách hàng, gửi hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng, đảm bảo mỗi hóa đơn khi xuất phải tuân theo các điều khoản trong hợp đồng của từng khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán, logistics hoặc các chuyên ngành có liên quan
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán, thanh toán, hóa đơn (Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại công ty vận tải/giao nhận hoặc Logistics)
Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác
Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Excel nâng cao
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản
Lương cơ bản + phụ cấp xăng xe, cơm trưa
2 loại thưởng và xét tăng lương hàng năm
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Du lịch, team- building, khám sức khỏe
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 01:25:03
Anh Quốc SG có tiền thân là xí nghiệp Xây dựng Hoàn Cầu được thành lập từ năm 1995, năm 2014 Anh quốc SG chính thức đi vào hoạt động độc lập và xây dựng thương hiệu riêng.
Anh Quốc SG là nơi có đội ngũ cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư có chuyên môn nghề nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, đã tham gia xây dựng và tư vấn cho các công trình Công nghiệp và dân dụng. Với sứ mệnh chuyên môn hóa trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, trang trí nội thất và thi công hoàn thiện các công trình như:
- Nhà phố | Căn hộ cao cấp | Biệt thự
- Văn phòng | Showroom
- Chuỗi chi nhánh và phòng giao dịch ngân hàng
- Khách sạn | Resort
- Nhà hàng | Coffee | Bar
Trong mọi loại hình không gian, với từng yêu cầu cụ thể, Anh Quốc SG luôn cam kết mang đến cho khách hàng cũng như những nhà đầu tư không gian sống và làm việc không chỉ sang trọng, cao cấp, đầy tiện nghi mà còn thể hiện được thông điệp của thương hiệu, nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình.
Ngoài việc xây dựng đội ngũ thi công trẻ lành nghề và đầy nhiệt huyết, Anh Quốc SG còn đầu tư phát triển nguồn nhân lực chủ chốt là kiến trúc sư, kỹ sư vững vàng về chuyên môn, thường xuyên được bổ sung kiến thức cũng như được trau dồi về đạo đức và trách nhiệm đối với khách hàng. Từng cá nhân luôn ý thức tự mình không ngừng học tập, sáng tạo để ngày càng bản lĩnh, tự tin và góp phần tạo nên một thương hiệu xây dựng chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 02/12/2014
Mission
Đi lên từ những công trình nhỏ nhưng chất lượng, kiên trì thực hiện những mục tiêu đã đề ra với bản lĩnh và quyết tâm “sắt đá” của một tập thể đoàn kết, ngày nay Anh Quốc SG đã xây dựng được cho mình một hình ảnh riêng trong lòng khách hàng. Và một trong những điều quan trọng nhất tạo nên thương hiệu Anh Quốc SG chính là cam kết bàn giao công trình theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, thể hiện sự chuyên tâm và trách nhiệm trong suốt quá trình thi công.