Các phòng ban đang tuyển dụng tại Atlas Copco

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm Atlas Copco

Cập nhật 20/02/2025 22:25
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ATLAS COPCO VIỆT NAM
Lễ Tân Tòa Nhà/ Receptionist (Q2)
Atlas Copco 3.4★
5 đánh giá 42 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

Phạm vi công việc: Phụ trách các công tác tiếp đón Chủ hộ/ Khách thuê/ Khách hàng và chăm sóc khách hàng tại tòa nhà The Crest Residence, Metropole Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức (Chân cầu Ba Son)

Trách nhiệm:

  • Gặp gỡ và chào hỏi chủ hộ, khách thuê và khách hàng
  • Trả lời kịp thời và lịch sự về tất cả các tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. cho chủ hộ, khách thuê và khách hàng
  • Cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất bên trong khu tiền sảnh cũng như khu vực xung quanh và tích cực truyền đạt cho cư dân/ khách thuê
  • Giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà với sự hợp tác của Bộ phận An Ninh
  • Đảm bảo sảnh đợi luôn được vệ sinh sạch sẽ và trật tự
  • Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông điện thoại
  • Trả lời trực tiếp hoặc chuyển tiếp tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty
  • Đáp ứng và giải quyết khi có thể tất cả các yêu cầu, tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. của cư dân, người thuê và khách, một cách hiệu quả và lịch sự
  • Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
  • Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
  • Đảm bảo ghi các chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao
  • Nhận biết đầy đủ về quy trình khẩn cấp và danh sách số điện thoại cần gọi
  • Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
  • Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của chủ hộ/ khách thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết
  • Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và/ hoặc thiết bị nằm trong hoặc ngay bên ngoài sảnh đợi, khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp và hoạt động tốt và khi cần thiết, phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
  • Hạn chế khách chờ ở khu vực Lễ tân để đảm bảo rằng tài xế, nhân viên giao dịch, nhân viên giao hàng, bạn bè của nhân viên, v.v. không được phép ở lại khu vực này
  • Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v
  • Bất kỳ nhiệm vụ nào cần thiết cho hoạt động trơn tru của Tòa nhà

Quyền lợi được hưởng

  • 9tr (gross)/tháng
  • Lương tháng 13
  • Thưởng hiệu quả công việc
  • Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết
  • 12 Ngày phép/năm
  • BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
  • Khám sức khỏe định kỳ

Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: 48h/tuần (ca 8 tiếng), xoay ca 8 tiếng (6am-2pm; 2pm-10pm)
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: lễ tân tòa nhà/khách sạn, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Mỉm cười, chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
  • Linh hoạt, chủ động và sẵn sàng học hỏi
  • Có tinh thần trách nhiệm & chăm sóc khách hàng cao
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng chịu được áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:

• CCCD

• Bằng cấp các loại

• Sổ hộ khẩu

• Sơ yếu lý lịch

• Phiếu khám sức khỏe

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, tòa nhà PVI, lô VP2 khu nhà ở và công trình công cộng Yên Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty công nghiệp toàn cầu của chúng tôi đặt trụ sở ở Stockholm, Thụy Điển, với khách hàng ở hơn 180 quốc gia và hơn 49000 nhân viên.Atlas Copco tiên phong trong công nghệ và kỹ thuật, với chuyên môn được tất cả ngành công nghiệp trên toàn thế giới tin cậy. Các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thị trường giúp đảm bảo hoạt động ổn định cho khách hàng, tối ưu hóa năng suất, giảm chi phí, giảm phát thải CO2 và giúp họ đạt được những tham vọng bền vững của riêng minh. 

Ngày đầu tiên của bạn tại Atlas Copco sẽ là ngày đầu tiên của một hành trình đầy thú vị. Chúng tôi có nhiều công việc mang tính thử thách, phục vụ tất cả các ngành công nghiệp trên toàn cầu. Với chúng tôi, ý tưởng của bạn có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người. Hãy gia nhập với chúng tôi tại Ngôi nhà của những ý tưởng công nghiệp.
 
 
 
 

Review Atlas Copco

3.4
5 review

09/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Kỹ thuật chuyên nghành, văn hóa tốt

07/07/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc độc hại, đầy rẫy chính trị, thiên vị, gian dối và đồng nghiệp hối hả.

24/07/2024
Trợ lý nhân sự tại Hà Nội

Nơi làm việc lý tưởng. Tuy nhiên đồng nghiệp không hòa đồng.

Những nghề phổ biến tại Atlas Copco

Bạn làm việc tại Atlas Copco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Atlas Copco

Atlas Copco

Click để đánh giá