Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm tất cả các dịch vụ trên tàu và các thủ tục của bộ phận (chẳng hạn như xử lý hành lý, đồ thất lạc và tìm thấy). Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho Khách và quản lý khiếu nại hiệu quả, thỏa đáng
- Bao gồm nhiều nhiệm vụ mà không ảnh hưởng đến chất lượng phân phối (chẳng hạn như cuộc gọi đánh thức, thông báo công khai, cuộc gọi bên ngoài, fax, Internet, e-mail, cuộc gọi nội bộ và vệ tinh từ bờ đến tàu, hỗ trợ hộp an toàn trong cabin)
- Hỗ trợ việc vận hành lên và xuống tàu được giao cho bộ phận thu thập ID cá nhân hoặc hộ chiếu và thẻ hạ cánh, biểu mẫu lên máy bay, hành lý, chuyển tuyến, đại lý cảng, gửi tiền mặt, thanh toán thanh toán của khách)
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của bộ phận (chẳng hạn như Xử lý hành lý thất lạc, Thất lạc & Tìm thấy, Danh sách Hạng & Hạng phụ, Nguyên tắc Bồi thường 360°)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có sức khoẻ tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn/Trung
- Từ 18 - 33 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: Lên đến 40 Tr VND
Từ nền tảng là nhà cải tiến hàng đầu thế giới về công nghệ và giải pháp màn hình, tập đoàn toàn cầu của chúng tôi đang đa dạng hóa trên nhiều thị trường và ngành dọc, cung cấp chuyên môn đáng tin cậy và bí quyết kỹ thuật đã được chứng minh trong nhiều lĩnh vực kinh doanh đang phát triển.
Được thành lập vào năm 1996, AUO hoạt động trên khắp Châu Á, Mỹ và Châu Âu, với đội ngũ toàn cầu gắn bó chặt chẽ gồm 38.000 người. Chúng tôi thực hành niềm tin Gung Ho, làm việc nhóm nhiệt tình, tập trung vào văn hóa làm việc hợp tác để thúc đẩy sự tiến bộ và đôi bên cùng có lợi. Xem cách chúng tôi đang giúp các doanh nghiệp tiếp cận những cơ hội mới thú vị.