Mô tả công việc
Tư vấn cho khách hàng về hiệu năng sản phẩm và cách thức sử dụng, giá cả và các chính sách liên quan theo đúng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng
Tiếp nhận đóng góp, ý kiến của khách hàng lên cấp trên để có hướng giải đáp thắc mắc kịp thời
Bảo quản tài sản và giữ vệ sinh quầy kệ, nhằm đảm bảo trải nghiệm của khách hàng tại trung tâm
Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng, cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về khách hàng, chủng loại hàng hóa, địa chỉ giao hàng...
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
Giao tiếp tốt
Có 6 tháng làm việc ở vị trí tương đương
Quyền lợi
15 ngày nghỉ phép/ năm
Cơ hội phát triển lên các vị trí cấp quản l
Tham gia BHXH 100% lương ngay từ tháng đầu tiên làm việc
Thu nhập ổn định
Thử việc 100% lương
Đa dạng phụ cấp
Thưởng KPI, Lễ, Tết...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - mô hình siêu thị nơi mà ẩm thực Việt Nam được tôn vinh trong văn hóa phục vụ tận tâm nổi tiếng của Nhật Bản.
Vì sao chúng tôi lại lựa chọn thị trường bán lẻ vốn đang có rất nhiều sự cạnh tranh là bởi vì dù cạnh tranh quyết liệt nhưng các số liệu vĩ mô được công bố gần đây vẫn cho thấy nhu cầu rất lớn của thị trường bán lẻ Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 2 con số. Chúng tôi nhìn nhận rằng xu hướng này sẽ tiếp tục tăng lên nhanh chóng triển vọng kinh tế Việt Nam rất tích cực, kéo theo chất lượng cuộc sống của người dân ngày một tốt hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Trong quá trình nỗ lực hoàn thiện siêu thị FujiMart hơn nữa, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục vận dụng những bí quyết, kinh nghiệm, phương pháp quản lý về độ tươi ngon của Nhật Bản để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bổ dưỡng và an toàn nhất.