Mô tả công việc
Bán hàng / Dịch vụ khách hàng:
- Áp dụng mức tiêu chuẩn dịch vụ của công ty trong công việc hàng ngày - Lịch sự chào hỏi và tư vấn những thông tin hữu ích về sản phẩm và chương trình khuyến mãi cho khách hàng, luôn mỉm cười và cảm ơn khách hàng trong mỗi giao dịch.
- Luôn cập nhật các thông tin của cửa hàng và kiến thức sản phẩm để hỗ trợ công tác tư vấn hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng.
- Luôn tư vấn thêm các sản phẩm có liên quan (ví dụ: tư vấn thêm sản phẩm cà vạt khi khách hàng mua áo sơ mi)
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao nhất.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
Quản lý kho:
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày để đảm bảo các kệ hàng luôn đầy đủ hàng hóa trưng bày và bổ sung hàng bất cứ khi nào cần thiết.
- Kiểm tra và hoàn trả bất kì sản phẩm nào bị hư hại theo đúng quy trình của công ty.
- Hỗ trợ công tác nhập và xuất hàng.
- Nhận và kiểm tra số lượng, chất lượng, kích cỡ và tem giá của sản phẩm.
Vệ sinh khu vực bán hàng và kho:
- Giữ khu vực bán hàng sạch sẽ và gọn gàng, nhặt / vứt rác.
- Giữ cho tủ trưng bày và đồ đạc (bao gồm kho,) sạch sẽ và gọn gàng; giữ cho hàng hóa luôn mới và sạch sẽ.
- Đảm bảo rằng hàng hóa được trưng bày gọn gàng và ngăn nắp.
- Hỗ trợ quảng cáo / trưng bày hàng hóa trong các dịp lễ
An toàn:
- Luôn cảnh giác với các đối tượng đáng ngờ; báo cáo bất kỳ tình huống mất cắp trong phạm vi công ty cho cấp trên / an ninh.
- Tiến hành quy trình kiểm soát khu vực phòng thay đồ.
Thông tin về thị trường và khách hàng:
- Phản hồi cho cấp trên về xu hướng của các sản phẩm được ưa chuộng.
- Tiếp nhận và báo cáo các phản hồi ý kiến của khách hàng về chất lượng, cách sử dụng, giá cả, vv.
Thủ tục hành chính:
- Bổ sung vật dụng văn phòng phẩm (túi mua hàng, giấy gói vv).
- Hoàn thành các biểu mẫu cần thiết cho quy trình hỗ trợ bán hàng.
- Bất kỳ nhiệm vụ nào khác và khi được công ty giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
- Giao tiếp tiếng Anh bán hàng căn bản
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường bán hàng thời trang và dịch vụ khách hàng.
- Kiến thức tốt về các vấn đề liên quan đến khách hàng và các theo cách tích cực, chuyên nghiệp và lịch sự.
- Thành thạo sử dụng Ms Word và Excel; hiểu biết chính xác về thông tin tem giá sản phẩm.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt và khéo léo trong công tác lập kế hoạch và tổ chức.
- Khả năng phân tích và tinh thần làm việc nhóm.
- Có thể làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ: 9.000.000 - 11.000.000 đồng (Chi tiết lương sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Chính sách thưởng/ hoa hồng minh bạch và hấp dẫn
- Chính sách tăng ca theo quy định của luật hiện hành
- Phụ cấp xăng xe là 420.000 đồng
- Thưởng tháng 13 và hiệu suất làm việc hàng năm
- Cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, sang trọng. Cơ hội thăng tiến
Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - mô hình siêu thị nơi mà ẩm thực Việt Nam được tôn vinh trong văn hóa phục vụ tận tâm nổi tiếng của Nhật Bản.
Vì sao chúng tôi lại lựa chọn thị trường bán lẻ vốn đang có rất nhiều sự cạnh tranh là bởi vì dù cạnh tranh quyết liệt nhưng các số liệu vĩ mô được công bố gần đây vẫn cho thấy nhu cầu rất lớn của thị trường bán lẻ Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 2 con số. Chúng tôi nhìn nhận rằng xu hướng này sẽ tiếp tục tăng lên nhanh chóng triển vọng kinh tế Việt Nam rất tích cực, kéo theo chất lượng cuộc sống của người dân ngày một tốt hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Trong quá trình nỗ lực hoàn thiện siêu thị FujiMart hơn nữa, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục vận dụng những bí quyết, kinh nghiệm, phương pháp quản lý về độ tươi ngon của Nhật Bản để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bổ dưỡng và an toàn nhất.