- Quản lý yêu cầu nghiệp vụ và đặc tả hệ thống CNTT:
- Làm việc với các phòng ban, team dự án và các bên liên quan để thu thập, phân tích các
án, công ty.
- Xây dựng các tài liệu yêu cầu, đặc tả nghiệp vụ BRD/URD, SRS.
- Tham gia các dự án, phối hợp với các team phát triển sản phẩm đảm bảo sản phẩm được
ra.
- Hỗ trợ quản lý dự án trong việc xác định phạm vi công việc của dự án, lập kế hoạch và
- Hỗ trợ quá trình nghiệm thu, vận hành sản phẩm.
- Quản lý, theo dõi các thay đổi liên quan đến nghiệp vụ tổng thể nhằm đảm bảo tính toàn
- Nghiên cứu ứng dụng giải pháp đáp ứng bài toán kinh doanh, nghiệp vụ:
- Nghiên cứu, phân tích các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của các công ty kinh doanh
doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhân viên
- Phối hợp với team giải pháp, đánh giá, đề xuất các giải pháp và ứng dụng đáp ứng yêu
- Nhiệm vụ khác:
- Phối hợp với các team và phòng ban liên quan trong việc hỗ trợ vân hành các hệ thống
II. Yêu Cầu Con Người
- Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Business Analyst.
- Có nền tảng kiến thức về công nghệ phần mềm và giải pháp phần mềm.
- Có Khả năng phân tích, tổng hợp nhu cầu khách hàng, chuyển đổi các yêu cầu về kinh
- Hiểu biết và Có Kinh nghiệm làm việc với hệ thống theo UML và WorkFlow.
- Kinh nghiệm xây dựng các tài liệu URD/BRD, SRS, UM
- Có Kinh nghiệm làm việc với các công cụ: Figma, Draw.io/Visio, Mindmap.
- Có Kinh nghiệm làm việc với hệ thống Mobile application, Web, Ecommerce,
- Khả năng tư duy Logic và phân tích tốt
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Mức thu nhập hấp dẫn, đánh giá 6 tháng/lần
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường
làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Email: [email protected]
- Số điện thoại: 035 797 1117 (Ngọc)
- Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
- Thời gian: Sáng: 8h30 – 12h, Chiều: 13h30 – 18h, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ tháng 2/2021, có trụ sở chính tại TP.HCM, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính. Với số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỉ đồng, 100% góp bởi công ty mẹ Shinhan Life Insurance Corporation, Shinhan Life Việt Nam chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh vào tháng 1 năm 2022. Hiện nay, công ty đang tập trung thiết lập kênh phân phối sản phẩm qua kênh đại lý tổ chức, telemarketing và kỹ thuật số để sớm đạt được lợi thế về loại hình bảo hiểm bảo vệ, mang lại những giá trị mới cho khách hàng Việt Nam. Là tân binh nhưng với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính từ công ty mẹ Shinhan Life Hàn Quốc, công ty tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng về các sản phẩm, kênh phân phối và dịch vụ khác biệt chưa được khai thác.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Tham gia BHXH và hưởng chế độ theo Luật Lao động
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các tour du lịch theo chương trình của công ty.
- Team Building, Year end Party...
Lịch sử thành lập
- Năm 2022: Shinhan Life Việt Nam chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh.
Mission
“Tài chính ấm áp” – Mang lại một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính là tôn chỉ hoạt động và mục tiêu theo đuổi của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Shinhan Life.
Review Shinhan Life Việt Nam
Đồng nghiệp rất vui vẻ và hỗ trợ(GL)
Môi trường đẹp(GL)