Mô tả công việc
- Thực hiện các báo cáo, phân tích số liệu, liên quan đến việc triển khai các dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
- Phối hợp xây dựng cung cấp các sản phẩm dịch vụ cộng thêm đến khách hàng;
- Khảo sát, thu thập dữ liệu các hoạt động dịch vụ nội bộ và thị trường nhằm nâng cao, chuyên nghiệp hóa dịch vụ;
- Tổng hợp yêu cầu, phản hồi khách hàng, phân loại các ý kiến, yêu cầu để giúp Trưởng phòng xử lý nhanh chóng, kịp thời;
- Tìm hiểu các giải pháp công nghệ mới phù hợp đề xuất áp dụng vào các hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện các công việc có liên quan.
- Tìm hiểu giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp và trang thiết bị công cụ dụng cụ, hóa chất, máy móc trên thị trường của các Công ty cùng ngành, từ đó so sánh sự khác biệt với giá các dịch vụ công ty đang thực hiện;
- Đôn đốc, theo dõi kết quả quá trình nhân viên thực hiện các hướng dẫn, quy trình nghiệp vụ vệ sinh và các quy định an toàn vệ sinh lao động;
- Hỗ trợ Phòng soạn thảo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến vệ sinh công nghiệp;
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng;
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát, có khả năng làm việc đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh;
- Kinh nghiệm: tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương;
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu thị cao;
- Am hiểu về công việc vệ sinh công nghiệp;
- Yêu cầu bằng cấp: Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Khách sạn, Môi trường;
- Tỉ mỉ, trung thực;
Quyền lợi
- Hỗ trợ tiền ăn giữa ca;
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24, chăm sóc sức khỏe ACB care;
- Tiền sinh nhật, cưới hỏi/ ma chay, thăm bệnh, Quốc tế thiếu nhi 1/6, học sinh giỏi,...
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Luôn nhận lương đúng hạn;
- Thưởng mức độ thực hiện công việc hàng tháng, thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành công việc cuối năm;
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:50:02
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ tháng 2/2021, có trụ sở chính tại TP.HCM, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính. Với số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỉ đồng, 100% góp bởi công ty mẹ Shinhan Life Insurance Corporation, Shinhan Life Việt Nam chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh vào tháng 1 năm 2022. Hiện nay, công ty đang tập trung thiết lập kênh phân phối sản phẩm qua kênh đại lý tổ chức, telemarketing và kỹ thuật số để sớm đạt được lợi thế về loại hình bảo hiểm bảo vệ, mang lại những giá trị mới cho khách hàng Việt Nam. Là tân binh nhưng với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính từ công ty mẹ Shinhan Life Hàn Quốc, công ty tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng về các sản phẩm, kênh phân phối và dịch vụ khác biệt chưa được khai thác.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Tham gia BHXH và hưởng chế độ theo Luật Lao động
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các tour du lịch theo chương trình của công ty.
- Team Building, Year end Party...
Lịch sử thành lập
- Năm 2022: Shinhan Life Việt Nam chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh.
Mission
“Tài chính ấm áp” – Mang lại một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính là tôn chỉ hoạt động và mục tiêu theo đuổi của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Shinhan Life.
Review Shinhan Life Việt Nam
Đồng nghiệp rất vui vẻ và hỗ trợ(GL)
Môi trường đẹp(GL)