Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Thành phố Hồ Chí Minh thông, báo tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:
1, Vị trí công việc: Chuyên viên hành chính văn phòng
2. Số lượng: 01
3.Điều kiện dự tuyển:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành đào tạo về Quản trị văn phòng, Quản trị nhân sự, Luật.
– Ngoại ngữ: có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ A2 trở lên
– Tin học: có chứng chỉ Công nghệ thông tin cơ bản.
4. Hỗ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch có dán ảnh, Phiếu khám sức khỏe.
– Bản photo công chứng: Bằng tốt nghiệp Đại học/ Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các văn bằng khác (tin học, anh văn….),CMND/CCCD.
5. Địa chỉ hỗ sơ:
– Hỗ sơ xin việc ghi rõ số điện thoại liên lạc và nộp trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Tp Hồ Chí Minh – số 2 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp.Hỗ Chí Minh.
– Email gửi hồ sơ: [email protected]
6. Địa chỉ làm việc: số 2 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
7. Thời gian nhận hồ sơ:
– Từ ngày 28/6/2024 đến hết ngày 08/07/2024
Trong trường hợp cân giải đáp thắc mắc. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: (028) 39117214 – 0345987901 (Trong giờ hành chính từ T2- T6),
Công ty TNHH BDS Khang Hưng được thành lập với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và sự tận tâm trong từng dịch vụ cung cấp, Khang Hưng cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp bất động sản tối ưu, góp phần xây dựng môi trường sống và làm việc hoàn hảo.
Dịch vụ chính Khang Hưng cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm:
- Tư vấn mua bán, cho thuê bất động sản: Giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm bất động sản phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính.
- Quản lý và phát triển dự án: Thực hiện quản lý toàn diện từ khâu lập kế hoạch, phát triển dự án đến quản lý vận hành, đảm bảo tính hiệu quả và sinh lời.
- Đầu tư bất động sản: Hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời thông qua các dự án có tiềm năng phát triển lớn.