Việc làm BEL VIỆT NAM

Cập nhật 09/11/2024 15:30
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
Sales Supervisor – Giám Sát Bán Hàng (Hải Phòng)
BEL VIỆT NAM 3.9★
7 đánh giá 36 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 15/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Mô tả công việc

TÓM TẮT TRÁCH NHIỆM

Giám sát đội ngũ bán hàng kênh GT.

Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu bán hàng trong địa bàn đươc giao

Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động bán hàng trên thị trường thuộc địa bàn và tuyến bán hàng.

Chịu trách nhiệm làm việc với các Nhà phân phối thuộc địa bàn tung sản phẩm để thực hiện các hoạt động bán hang.

Chịu trách nhiệm bao phủ và phân phối sản phẩm trong địa bàn.

Quản lý kết quả và thành quả của đội ngũ bán hàng, quản lý tính kỷ luật và tinh thần động viên.

Quản lý mức độ tồn kho của sản phẩm phù hợp với nhu cầu của điểm bán hàng và địa bàn.

Cung cấp thông tin phản hồi về chất lượng sản phẩm và báo cáo cho bộ phận dịch vụ khách hàng.

Làm báo cáo ghi nhận kết quả thực hiện va việc bán hàng theo ngày, tuần, tháng cho QLBH

Mức độ & khối lượng đo lường

1) Quản lý & chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh số bán hàng

2) Trực tiếp giám sát NVBH

3) Bao phủ & phân phối trong địa bàn

4) Báo cáo ngày, tuần , tháng cho QLBH và văn phòng theo định kỳ

5) Quản lý tồn kho theo qui định.

6) Tương tác và liên lạc với HO để triển khai tốt các hoạt động, mục tiêu và xử lý vần đề hàng ngày.

Trách nhiệm & các yêu cầu

Giám sát bàn hàng và phân phối :

- Thực hiện các hoạt đông bán hàng của công ty trong địa bàn dựa trên nền tảng tuyến bán hàng của CBC

- Thực hiện việc đạt chỉ tiêu bán ra của sản phẩm.

- Xây dựng và điều chỉnh hợp lý tuyến bán hàng của từng NVBH trong địa bàn.

- Dựa vào tính chất của sản phẩm mở rộng bao phủ & phân phối hợp lý theo địa bàn và NVBH

- Theo dõi kết quả bán hàng theo ngày, tuần, tháng so với chỉ tiêu được giao

- Triển khai việc trưng bày tại cửa hàng theo nguyên tắc HÀNG VÀO TRƯỚC BÁN RA TRƯỚC.

- Gia tăng sự hiện diện tại mỗi cửa hàng

Quản lý chỉ tiêu bán hàng theo địa bàn :

- Theo dõi chặt chẽ doanh số hàng ngày và tồn kho căn bản so với chỉ tiêu hàng ngày.

- Theo dõi và thực hiện doanh số so với chỉ tiêu cộng dồn theo tháng để luôn đạt yêu cầu của dự án.

- Thực hiện việc quản lý khách hàng theo đúng địa bàn

- Thực hiện tốt các hoạt động khuyến mãi nghiêm túc và đúng qui định công ty

Quản lý NVBH và đội nhóm :

- Giám sát số lượng NVBH theo qui định và theo tuyến bán hàng đảm bảo 100% NVBH các cửa hàng được viếng thăm và bán hàng

- Tuyển dụng NVBH khi có yêu cầu theo chính sách của công ty Bel VN

- Chịu trách nhiệm theo dõi và thúc đẩy tính hiệu quả của từng NVBH & tuyến bán hàng

- Huấn luyện kỹ năng bán hàng hiệu quả theo qui định của Bel VN theo từng cá nhân hoặc nhóm.

- Xây dựng tinh thần làm việc kỷ luật và nghiêm túc của NVBH

- Khen thưởng và kỷ luật NVBH theo tinh thần khách quan và qui định của Bel VN

- Đi thị trường hàng ngày theo từng NVBH để đảm bảo tính chuyên nghiệp & làm đúng qui định của Bel VN

- Thay thế NVBH nếu có trường hợp vắng hoặc chưa đủ NVBH trong địa bàn

- Đảm bảo NVBH bán đúng tuyến và đúng địa bàn được giao, không được làm sai qui định

- Làm báo cáo hàng ngày và cập nhật kết quả hàng ngày về VP chính.

Yêu cầu công việc

1.Học vấn : Cao đẳng hoặc Đại học

2. Kinh nghiệm : 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dung tại vị trí GSBH

3.Kỷ năng yêu cầu :

- Có kỹ năng dẫn dắt và quản lý nhân viên và đội nhóm

- Có kỹ năng hàng động và hướng đến kết quả

- Có kiến thức va kinh nghiệm về bán lẻ và phân phối

- Có kiến thức và kinh nghiệm về NPP & kênh truyền thống

- Có kỹ năng huấn luyện NVBH trong công việc và trên tuyến bán hàng

- Có kỹ năng quản lý và nhận biết số liệu bàn hàng đúng hay sai.

- Có kỹ năng giải quyết phàn nàn trên thị trường

- Có tinh thần cầu tiến và đạo đức nghề nghiệp.

4. Tính cách & Sự thể hiện cá nhân :

- Đạo đức và trong sạch trong công việc

- Chịu đựng và quản lý tốt áp lực trong công việc

- Quản lý tốt sự thay đổi

- Cam kết cao và luôn lạc quan trong suy nghĩ

- Có tinh thần đồng đội và giúp đỡ nhau trong nhóm cùng thực hiện

- Sẵn sàng di chuyển và đi lại bằng xe gắn máy

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
BEL VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Yoga
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp. 
  • Năm 1922, con trai ông - Léon Bel  quyết tâm thành lập Fromageries Bel. 
  • Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
  • Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.  
  • Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® . 
  • Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941. 
  • Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977. 
  • Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây. 
  •  Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .  

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận 


Review BEL VIỆT NAM

3.9
7 review

19/07/2023
Tổ trưởng chế biến tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)

24/07/2023
Nhân Viên R&D tại Hồ Chí Minh

Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)

03/10/2023
Nhân Viên Visual Effects tại Hồ Chí Minh

Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)

Những nghề phổ biến tại BEL VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEL VIỆT NAM

BEL VIỆT NAM

Click để đánh giá