BEL VIỆT NAM ★ 3.9

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BEL VIỆT NAM

Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm BEL VIỆT NAM

Cập nhật 06/09/2025 18:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
Modern Trade Sales Supervisor
BEL VIỆT NAM 3.9★
7 đánh giá 57 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 600 - 700 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Habour View Tower, 10 Floor, 35 Nguyễn Huệ, Bến Nghé Ward, Dist.1, HCMC, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Competitive salary
Premium healthcare for employee and family
15 days full paid leave a year

Mô Tả Công Việc

1) Management and delivery of local sell out.
2) Direct supervision: from 6 to 14 Sales Rep / PG
4) Coverage and numeric distribution all assigned Convenient stores & Minimart channel
5) Weekly/Monthly report per requirement from Line manager
6) Product quality and inventory management
7) Interact with Head Office to deploy activities/objectives and problem solving in a daily basis
8) Proficient at DMS, using DMS minimum twice a day at noon & afternoon
PERIMETERS OF THE JOB

• Direct report: Senior Key Account Manager

RESPONSIBILITIES – WHAT DOES SUCCESS LOOK LIKE?

In-store execution
Manage store's assigned PGs/DSRs for the delivery of daily local sales targets; control the execution requirement of all signed display or merchandising; ensure optimum visibility and availability on shelf; ensure achieve the highest efficiency and effective results in customers' stores
Expected End Result
Stable and increase local sales.
Install all displays planned and signed from HO
Maintain shelf-share by standard plan-o-gram from HO
Ways to Measure Accomplishment
Report of local sales
Report of display/merchandising implement with picture
Plan-o-gram tracking
Customer Relation Management
Lead the team PGs/DSRs to enhance the relationship and support from each PIC in-store to ensure get most convenience and opportunity to take new orders and good location for free display per Account in the most effective way.
Expected End Result
Build strong networking with key PIC in assigned stores
Able to check daily inventory.
Able to control the ordering in order to avoid OOS
Able to get free display when we have special events as new launches; consumer promotion, etc.
Ways to Measure Accomplishment
OOS rate
No. of ordering per week/per month
No. of free display per month/quarterly
Market movement update:
Competitor/Market understanding: "Professional Eyes and Ears in customer's site"
Lead the PGs/DSRs record all competitors' activities in assigned store by weekly; proactively communicate any ad hoc activation from a competitor in-store back to KAM/KAE.
Expected End Result
Provide weekly update competitor's activities report in assigned customer' stores
Ways to Measure Accomplishment
Weekly competitor reports
Team Development:
Sustainable team capability
Supervise and monitoring operation guideline KPI and working performance for PGs/DSRs, provide coaching; guidance and evaluation to PGs/DSRs to increase productivity.
Expected End Result
Closely monitoring and retain standard in-store working process.
No complaint from customers about BEL’s product quality
Ways to Measure Accomplishment
In-store working process checklist
Customer complaints report.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

1. Educational Qualifications: University/College.
2. Working Experience: experience in FMCG environment at the same position or Food Category is preferred.
3. Technical & Professional competencies required:
- Organizational and team leader skills.
- Action and result oriented skills
- Knowledge and experience in MT Channel
- Sales team Supervision and Coaching skills
Daily sales data monitoring skills
Problem solving skills for issues in market
Dynamic public presentation and problem solving.
Sales Ethics and knowledge of the legal aspect and the rules of competition.
4. Personality and Qualities:
Ethical person
High pressure management skills
Change management skills
Passion for growth in organisation.
High ambition, commitment and positive thinking.
Result oriented, actionable and deliverable.
Teamwork and supporting others.
Willingness of traveling for working by motorbike
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
BEL VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 29 Tòa Nhà Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Yoga
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp. 
  • Năm 1922, con trai ông - Léon Bel  quyết tâm thành lập Fromageries Bel. 
  • Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
  • Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.  
  • Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® . 
  • Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941. 
  • Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977. 
  • Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây. 
  •  Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .  

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận 


Review BEL VIỆT NAM

3.9
7 review

19/07/2023
Tổ trưởng chế biến tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)

24/07/2023
Nhân Viên R&D tại Hồ Chí Minh

Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)

03/10/2023
Nhân Viên Visual Effects tại Hồ Chí Minh

Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)

Những nghề phổ biến tại BEL VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEL VIỆT NAM

BEL VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo