Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng trong lĩnh vực quản lý phần mềm bán hàng.
• Thực hiện hợp đồng, bao gồm giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm cùng khách hàng.
• Xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.
• Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng, đảm bảo hài lòng và tin cậy của khách hàng theo quy trình.
• Báo cáo cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
• Xác định vấn đề công ty gặp phải để đề xuất chiến lược cụ thể trong quá trình làm việc với khách hàng.
•Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
• Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
• BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
• Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.
Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đa khoa hiện đại được xây dựng với sức chứa lên tới 320 giường. Parkway Health, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tư nhân hàng đầu châu Á đã được giao quản lý CIH, trở thành bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam gắn liền với thương hiệu Parkway Health. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở Quận Bình Tân, CIH đặt mục tiêu thiết lập các tiêu chuẩn mới về chất lượng chăm sóc sức khỏe tư nhân bằng cách “Đặt bệnh nhân lên hàng đầu” và cung cấp các dịch vụ y tế toàn diện cho cả người Việt Nam và người nước ngoài bằng cách sử dụng những tiến bộ mới nhất về công nghệ và quy trình y tế.