Chịu trách nhiệm phát triển hoạt động kinh doanh của kênh Tiêu thụ Hiện đại (Modern On Trade: Hotel/ Restaurant/ Resort/ Bar/ Club/ Lounge/ Beer garden…)
Trách nhiệm của bạn:
- Tiếp cận nhóm khách hàng của kênh MONT, phát triển kênh phân phối và xây dựng hình ảnh sản phẩm
- Thương lượng hợp đồng hợp tác dài hạn với khách hang thuộc kênh MONT
- Cộng tác thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại điểm bán
- Theo dõi và cập nhật các hoạt động của đối thủ để đề xuất những chương trình phù hợp
- Xây dựng và phát triển hệ thống đối tác của kênh MONT
- Thực hiện kế hoạch bán hàng tại địa bàn chịu trách nhiệm
- Hỗ trợ nhà phân phối và đại lý trong việc kiểm soát công nợ
- Triển khai hoạt động bán hàng dựa trên tiêu chuẩn FIT của công ty
- Cập nhật báo cáo hằng ngày, tháng, và làm hồ sơ thanh toán theo yêu cầu của Giám sát Bán hàng và Quản lý kênh MONT
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Bán hàng, ưu tiên trong kênh Horeca/ On-Premise của ngành hàng FMCG, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm, rượu, bia, đồ uống,…
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý công việc
- Tiếng Anh nói & viết tốt là một lợi thế
- Sẵn sàng làm việc linh hoạt thời gian vào buổi tối
- Mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số hằng tháng và thưởng năm hấp dẫn dựa trên hiệu quả công việc
- Ký hợp đồng trực tiếp với Carlsberg, 100% lương trong tháng thử việc và BHXH full lương
- Kiểm tra sức khỏe hằng năm và bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo & khai vấn
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM hoàn chỉnh được thiết lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm AON 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất : văn nghệ thường niên, …
- Team building cuối mỗi quý
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập nhà máy liên doanh Đông Nam Á tại Hà Nội (thương hiệu Carlsberg và Halida)
- Năm 1994, Liên doanh với công ty TNHH bia Huế (thương hiệu Huda ở miền Trung Việt Nam
- Năm 2008, Trở thành nhà đầu tư chiến lược của công ty cổ phần Habeco
- Năm 2009, Mua lại cổ phần thiểu số của nhà máy bia Hạ Long, thương hiệu Hạ Long
- Năm 2011, Trở thành chủ sở hữu duy nhất của nhà máy bia Huế
- Năm 2013, Thành lập công ty TNHH Carlsberg Việt Nam và ra mắt bia Huda Gold (dòng sản phẩm cao cấp phát triển từ Huda)
- Năm 2016, Ra mắt bia Tuborg trong phân khúc cao cấp
- Năm 2018, Nhằm chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast
Mission
Carlsberg là một nhà cung cấp bia và các thương hiệu nước giải khát quốc tế năng động, tạo ra những trải nghiệm giá trị cho đối tác và người tiêu dùng.
Review BIA CARLSBERG VIỆT NAM
công ty tuyệt vời cung cấp nhiều quyền lợi, công việc có giá trị và một nhóm đồng nghiệp tốt (indeed)
Đây là một nơi làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện (indeed)
Tôi đã làm việc cho công ty được hơn hai năm và tôi đã được trao rất nhiều cơ hội để phát triển. (indeed)