Đào tạo & định hướng kinh doanh cho đội ngũ IDO/CA/CCA/AM về sản phẩm và định hướng kinh doanh
Trực tiếp hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc đàm phán, thương thảo hợp đồng bảo hiểm với khách hàng có quy mô doanh thu TSKT/năm từ 500 triệu đồng trở lên
Nghiên cứu & đề xuất phương án ngân sách khai thác dịch vụ vượt khung quy định
Xây dựng các chương trình sản phẩm theo đối tượng/thị trường/địa bàn
2. Thực thi thẩm định sản phẩm (bao gồm nhận diện, đánh giá, phân loại rủi ro) để quyết định nhận rủi ro trên cơ sở khẩu vị rủi ro, năng lực tái bảo hiểm hoặc từ chối yêu cầu bảo hiểm
Hỗ trợ và hướng dẫn IDO/CCA/AM thu thập thông tin nghiệp vụ, thông tin khách hàng
Nghiên cứu đề xuất phương án đánh giá rủi ro của dịch vụ
Trực tiếp thực hiện đánh giá rủi ro chuyên sâu những rủi ro ở mức độ cao và xây dựng các phương án tư vấn đề phòng hạn chế tổn thất
Xây dựng phương án chào phí phù hợp với kết quả thẩm định rủi ro cũng như nhu cầu khách hàng
Nghiên cứu và đề xuất các trường hợp dịch vụ vượt khung thẩm quyền SS
Kiểm soát nội dung nhập liệu và nội dung bộ hợp đồng bảo hiểm
Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ cùng bộ phận để nâng cao năng lực nghiệp vụ
3. Các công việc khác theo phân công của DA/BOA/EXCO1. Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh Doanh,...
2. Kinh nghiệm:
Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng
3. Kỹ năng:
Có kinh nghiệm về hỗ trợ kinh doanh, kinh doanh (ưu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm), có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh
Có kiến thức về Sản phẩm bảo hiểm Tài sản kỹ thuật
Có tư duy về thống kê, báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh
Có kỹ năng giải quyết xung đột, nhận diện rủi ro, khả năng đàm phán và thương lượng
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề chuyên nghiệp
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức
2. Thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở và trang thiết bị hiện đại
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện và sôi nổi
4. Cơ hội thăng tiến
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thânBảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.