Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với Direct Marketing Manager để triển khai các hoặc động Direct Marketing theo kế hoạch.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm địa điểm và đề xuất tổ chức các sự kiện hằng tháng/quý.
- Quản lý chi phí cho các hoạt động/sự kiện và làm báo cáo đánh giá hiệu quả sau mỗi hoạt động.
- Quản lý Đội ngũ PG và đánh giá hiệu suất làm việc của các thành viên trong nhóm.
- Sắp xếp ca làm việc và phân bổ nhân sự cho mỗi địa điểm.
- Đào tạo về sản phầm và văn hóa công ty cho nhân viên mới.
- Kết hợp với Team Marketing để lên ý tưởng thiết kế cho các tài liệu của Team Direct Marketing nhằm hỗ trợ cho công việc (Standee, Flyer, Booth,...)
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng Tư vấn/ Bán hàng trực tiếp/ Marketing/ Tiếp thị sản phẩm.
- Bằng cấp: Cao đẳng hoặc Đại học trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng thích ứng và phát triển trong môi trường cạnh tranh.
- Chịu được áp lực công việc, giờ giấc linh hoạt kể cả buổi tối và cuối tuần, đạt và vượt chỉ tiêu doanh số.
- Khả năng làm việc xoay ca, 6 ngày/tuần, ngày nghỉ không cố định.
- Ưu tiên: Đã từng làm vị trí tương đương ở các lĩnh vực Giáo dục, Tài Chính, Bảo hiểm.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.