Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các Công ty du lịch, khách hàng tiềm năng.
Thực hiện việc bán hàng qua điện thoại, các cuộc thăm khách hàng hàng ngày.
Phối hợp với bộ phận vận hành tại cơ sở để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng.
Có kế hoạch triển khai chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với nhân viên của bộ phận, và các bộ phận liên quan lên kế hoạch & triển khai các chương trình quảng bá & kinh doanh của khách sạn. Theo dõi quá trình triển khai & đánh giá hiệu quả báo cáo Trưởng phòng.
Lên kế hoạch phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, đề xuất đưa ra các gói sản phẩm mới.
Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
Lập & lưu trữ dữ liệu về khách hàng, đảm bảo dữ liệu khách hàng luôn cập nhật và chính xác.
Cập nhật trung thực những phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ để phản ánh đến các bộ phận liên quan nhằm mang nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chủ động đề xuất những ý tưởng kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn.
Thực hiện việc chăm sóc khách đoàn; khách khảo sát đối với mảng thị trường được giao.
Làm các báo cáo theo định kỳ theo thời hạn yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.Có kinh nghiệm sales Travel Agency là một lợi thế, có hiểu biết về thị trường và nguồn khách hàng
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn, quản trị kinh doanh,...
Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán,...
Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể.
Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việcĐiều chỉnh lương, nâng cao thu nhập theo năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài. Hưởng phí phục vụ.
Thử việc 02 tháng. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, Nghỉ lễ Tết theo quy định sau khi đạt năng lực, kết thúc thời gian thử việc.
Phúc lợi Công đoàn; sinh nhật; nghỉ mát hàng năm.
Chế độ cơm trong ca làm việc
Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho nhân viên ở xa nhà.
Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến theo lộ trình phát triển nghề nghiệp.
Có cơ hội học tập các khóa học tập đoàn tổ chức, chương trình học bổng cho con em CBNV.
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.