Phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống: NPP/ Đại lý hoặc bán hàng trực tiếp tại khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc còn trống phù hợp với sản phẩm của công ty.
Chăm sóc KH, bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng.
Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.
Lái xe ô tô cho Giám đốc khi có yêu cầu
Làm hồ sơ thanh toán các chi phí phát sinh.
Tuân thủ báo cáo, thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của BLĐ.
Làm việc tại văn phòng Xala - Hà Đông - Hà NộiChăm chỉ, năng động, có tố chất kinh doanh.
Kiên trì, nhiệt huyết, không ngại di chuyển
Có kinh nghiệm sales 1 năm trở lên
Có bằng lái xeLương: 15 triệu (LCB + PC) và KPIs doanh số riêng + xét tăng lương hàng năm.
Thưởng riêng các chính sách cắt thẳng bán sản phẩm....
Đầy đủ chế độ lễ tết, du lịch, bảo hiểm...
SP đa dạng với 02 nhà máy đạt tiêu chuẩn.
Kho chứa hàng rộng hàng nghìn m2
SP thực phẩm tiêu dùng, marketing đa kênh.
Kho/ vận chuyển riêng biệt
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.