Mô tả công việc
- Kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn: chào bán cho khách hàng những sản phẩm về Phòng ở, dịch vụ ăn uống, hội thảo, giải trí,…
- Chịu trách nhiệm khách hàng mảng khách M.I.C.E/Corp ;
- Cùng Giám đốc Bán hàng lập kế hoạch chiến lược bán hàng, thiết lập các mục tiêu bán hàng;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm mở rộng nguồn khách hàng và mở rộng phạm vi thị trường;
- Khai thác và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng;
- Theo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định thị trường mới và cơ hội kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng;
- Chủ động tham gia đàm phán hợp đồng và giá cả với người quản lý trực tiếp để cung cấp các ưu đãi hiệu quả nhất cho khách hàng nhằm tối đa hóa doanh thu cho các khách sạn;
- Đóng góp ý kiến cho bộ phận Marketing và Team Bán hàng Online để tăng hiệu suất bán hàng của nhóm;
- Chia sẻ, đóng góp để hoàn thành mục tiểu chung của cả Team;
- Phát triển khả năng lãnh đạo cá nhân, các kỹ năng khác đồng thời đảm bảo áp dụng các chiến thuật bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu;
- Xây dựng tinh thần làm việc nhóm cho đội Bán hàng và các bộ phận khác;
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ;
-
Tốt nghiệp các trường Đại học Quản trị kinh doanh, Du lịch, Khách sạn;
-
Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên tại các khách sạn 3-4 sao trở lên;
-
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm là Sales ở các khách sạn phố cổ;
-
Đam mê công việc Sales và ham muốn kiếm tiền;
-
Kiên nhẫn bên bỉ , sắc sảo và có trách nhiệm với công việc;
-
Tiếng Anh tốt (kỹ năng giao tiếp);
-
Có kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt.
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.