Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường: thu thập thông tin thị trường và đề xuất chính sách cho đội trưởng, hiểu rõ về thuộc tính, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch bán hàng năm, tháng, tuần cho khách hàng đảm trách.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động bán hàng: tư vấn kĩ thuật (trong tầm hiểu biết), tiếp xúc và tìm kiếm phát triển khách hàng mới, quản lý và duy trì khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng đàm phán và thương thuyết Hợp đồng, giá cả nhằm đạt/vượt mức mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, Thu hồi công nợ.
- Quản lý và tham gia trực tiếp vào hoạt động Logistics, hóa đơn chứng từ đi cho khách hàng
- Giải quyết khiếu nại (nếu có) với khách hàng mình quản lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan khác
- Thực hiện các báo cáo ngày (tổng hợp từ báo cáo nhân viên), báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo SCM… theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về bán B2B và hiểu thị trường nguyên liệu: đường nha, tinh bột, MSG, Lysine.
-Trình độ cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi….
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí NV KD B2B ở các công ty thực phẩm.
- Kĩ năng thu thập và khai thác thông tin từ thị trường
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thương thuyết.
- Kĩ năng sử dụng ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, viết email cơ bản
- Kĩ năng lập báo cáo, trình bày báo cáo thông qua các công cụ PP, Excel.
- Ý thức trách nhiệm, chăm chỉ, cầu tiến.
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.