I. Xác nhận thanh toán chi trả chương trình khuyến mại:
Review chương trình khuyến mại trước khi đăng ký cho Sở công thưởng/ Cục xúc tiến.
Xác nhận trả khuyến mại và xuất hóa đơn VAT chương trình khuyến mại.
Theo dõi thuế TNCN của khách hàng trúng thưởng (nếu có).
Hiểu rõ quy định đăng ký chương trình, xuất hóa đơn, hoạch toán kế toán.
Đảm bảo hạch toán đúng đủ so với chương trình đã đăng ký
II. Xác nhận thanh toán chi trả hỗ trợ bán hàng Shop:
Đọc hiểu rõ thỏa thuận thông báo chính sách bán hàng Shop.
Kiểm tra xác nhận thông tin mã số thuế, tài khoản ngân hàng Shop.
Tính và xác nhận bảng tính thưởng hỗ trợ Shop.
Hoạch toán đúng đủ các khoản hỗ trợ và theo dõi công nợ phải trả chương trình
III. Thống kê báo cáo và lưu chứng từ khác:
Báo cáo quyết toán chương trình khuyến mại theo qui định của Sở/Cục.
Báo cáo thống kê chương trình hỗ trợ bán hàng theo qui định.
Quản lý lưu hồ sơ, chứng từ, các chương trình bán hàng, khuyến mại thực hiện đúng, đủ theo chính sách và quy định.
Giải đáp thắc mắc chương trình bán hàng, khuyến mại tới Nhà phân phối.
Thường xuyên cập nhật thông tư chính sách chương trình khuyến mại của nhà nước.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Review chương trình khuyến mại trước khi đăng ký cho Sở công thưởng/ Cục xúc tiến.
Xác nhận trả khuyến mại và xuất hóa đơn VAT chương trình khuyến mại.
Theo dõi thuế TNCN của khách hàng trúng thưởng (nếu có).
Hiểu rõ quy định đăng ký chương trình, xuất hóa đơn, hoạch toán kế toán.
Đảm bảo hạch toán đúng đủ so với chương trình đã đăng ký
Đọc hiểu rõ thỏa thuận thông báo chính sách bán hàng Shop.
Kiểm tra xác nhận thông tin mã số thuế, tài khoản ngân hàng Shop.
Tính và xác nhận bảng tính thưởng hỗ trợ Shop.
Hoạch toán đúng đủ các khoản hỗ trợ và theo dõi công nợ phải trả chương trình
Báo cáo quyết toán chương trình khuyến mại theo qui định của Sở/Cục.
Báo cáo thống kê chương trình hỗ trợ bán hàng theo qui định.
Quản lý lưu hồ sơ, chứng từ, các chương trình bán hàng, khuyến mại thực hiện đúng, đủ theo chính sách và quy định.
Giải đáp thắc mắc chương trình bán hàng, khuyến mại tới Nhà phân phối.
Thường xuyên cập nhật thông tư chính sách chương trình khuyến mại của nhà nước.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán/ Tài Chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Từ 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng SAP.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các ngành thực phẩm, dinh dưỡng, đồ uống, FMCG.
Nắm vững và hiểu biết về Luật xúc tiến thương mại.
Kỹ năng thu thập số liệu kế toán, thống kê và tổng hợp lập báo cáo phân tích, đề xuất biện pháp thực hiện.
Sử dụng thành thạo excel,word và có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán như Misa, Bravo, SAP.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.