Mô tả công việc
1. Thực hiện các hoạt động đấu thầu:
-
Phát triển mạng lưới khách hàng thông qua tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về đặc tính & lợi ích của sản phẩm;
-
Thường xuyên tìm hiểu và nắm được thông tin địa bàn quản lý (KOLs, đối thủ, số liệu thầu...);
-
Nghiên cứu, nắm vững kiến thức sản phẩm và các tăng thì kỹ thuật liên quan đến sản phẩm;
-
Thực hiện tốt chính sách chăm sóc khách hàng của công ty;
-
Bám sát chỉ tiêu doanh số tại địa bàn được giao;
2. Marketing sản phẩm của ngành hàng:
-
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch thực hiện các hoạt động marketing tại các địa bàn;
-
Lên kế hoạch cho các buổi thuyết trình định kỳ với khách hàng về sản phẩm;
-
Phối hợp & tham gia tổ chức hội nghị, hội thảo của ngành hàng tại các địa bàn;
3. Thu hồi công nợ tại các địa bàn:
-
Theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ đúng hạn tại các địa bàn đang phụ trách;
4. Công việc khác:
-
Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo do công ty và hãng tổ chức (nếu có);
-
Lập và nộp báo cáo thị trường định kỳ, báo cáo dự trù hàng hoặc báo cáo theo yêu cầu;
-
Phối hợp với các phòng ban trong quy trình thầu vào Bệnh viện.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi.
-
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
-
Ưu tiên từng làm việc trong các lĩnh vực: TPCN, Dịch vụ, Thiết bị y tế, thương mại…
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
-
Sử dụng được tin học văn phòng, lập kế hoạch, triển khai công việc và làm việc độc lập.
-
Có thể đi công tác (tùy theo yêu cầu công việc)
-
Ứng viên Nam ưu tiên có bằng lái xe (công ty có sẵn xe di chuyển).
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập = Lương cơ bản 7-10tr + Lương KPIs 3tr + Thưởng DS = Thu nhập từ 10-20tr/tháng (Thỏa thuận thêm theo năng lực);
-
Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH theo quy định ngay sau khi kết thúc thử việc;
-
Xét tăng lương định kỳ, thưởng xứng đáng theo năng lực;
-
Được làm việc và học hỏi trong môi trường năng động, nhiệt huyết, văn minh và công bằng;
-
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,…theo quy chế của công ty và BCH Công đoàn;
-
Sinh nhật quý, party, Du lịch hằng năm.
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.