Thiết lập AOP cho đội ngũ bán hàng.
Thu thập các thông tin đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng mục tiêu doanh số.
Xây dựng chính sách chương trình khuyến mãi.
Triển khai, kiểm soát và theo dõi các tiến độ thực hiện chiến lược kinh doanh của đội ngũ nhân viên.
Lập kế hoạch, đánh giá các hoạt động để đạt được mục tiêu và tăng trưởng thị phần.
Duy trì và phát triển hệ thống đại lý, NPP trên toàn quốc.
Thiết lập chính sách, KPI cho đội ngũ bán hàng.
Phân tích thị trường, nắm rõ biến động ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh.
Kiểm soát tài chính:Chi phí nhà phân phối, chi phí chương trình khuyến mãi, chi phí đội ngũ bán hàng...
Đảm bảo doanh số bán hàng, tính lợi nhuận thực tế mang lại trong từng giai đoạn.
Dự báo khối lượng bán hàng và kế hoạch giao hàng cho nhà phân phối.
Huấn luyện, đổi mới, tạo động lực để đạt được mục tiêu cho Nhà phân phối và đội ngũ bán hàng.Giao tiếp tốt, thuyết trình, truyền tải thông tin.
Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.
Kinh nghiệm: 2-3 năm tại vị trí tương đương.
Am hiểu thị trường ngành FMCG
Giới tính: Nam/Nữ , tuổi từ 32 -45Lương thỏa thuận
Tham gia BHXH cùng các chế độ khác của người lao động.
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding hàng năm..
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.