Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Đại diện công ty làm việc trực tiếp tại Chủ Đầu tư
2. Khảo sát dự án - Nghiên cứu thị trường
Khảo sát thực địa các dự án mà công ty đang nghiên cứu triển khai. Đánh giá vị trí, kết nối vùng, hạ tầng xung quanh...
Khảo sát vùng, các dự án lân cận, đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu thị trường. Bao gồm khảo sát giá, thực trạng BĐS của khu vực. Nghiên cứu các dự án lân cận và đối thủ cạnh tranh về mặt vị trí, giá, sản phẩm, chính sách, tình trạng bán hàng, ưu nhược điểm của các dự án...
Lập báo cáo khảo sát, nghiên cứu thị trường để báo cáo ban lãnh đạo. Kết hợp với Phòng Đầu tư để tham mưu với ban lãnh đạo có nên triển khai dự án mục tiêu hay không
3. Lập chiến lược kinh doanh
Xác định khách hàng mục tiêu; Mỗi nhóm khách hàng này tham gia vào giai đoạn bán hàng nào; Chính sách bán hàng hỗ trợ mỗi nhóm khách hàng; Tỷ trọng khách hàng...
Xây dựng chiến lược giá
Thống kê quỹ hàng, cơ cấu sản phẩm
Phân loại sản phẩm; Xây dựng mức giá cho các loại sản phẩm và thời điểm ra hàng của mỗi loại sản phẩm.
Trên cơ sở các công việc trên, GĐKD sẽ xây dựng lên chiến lược kinh doanh bao gồm các nội dung quan trọng như : Timeline, giai đoạn bán hàng; kịch bản bán hàng; chính sách bán hàng; Kế hoạch xây dựng phân phối; Doanh thu, dòng tiền dự kiến...
4. Quản lý Đại lý
Xây dựng các tiêu chí lựa chọn Đại lý; Kế hoạch phát triển đại lý
Lên danh sách, tiếp xúc, mời gọi các Đại lý về hợp tác, phân phối dự án
Thẩm định, chấm điểm Đại lý để lựa chọn ra những đại lý tốt nhất tham gia phân phối
Xây dựng và tham mưu với ban lãnh đạo về cơ chế Đại lý
Quản lý đại lý, dàn trận và điều khiển đại lý khai thác thị trường sao cho hiệu quả nhất, hoàn thành cách kế hoạch kinh doanh đề ra
Thúc đẩy doanh số Đại lý. Đánh giá năng lực triển khai bán hàng của Đại lý để báo cáo lại với Ban lãnh đạo.
Đào tạo Đại lý
5. Theo dõi, đánh giá thị trường
Theo dõi tình trạng bán hàng, diễn biến thị trường. Trên cơ sở đó có các đề xuất tham mưu lên ban lãnh đạo nhằm giúp dự án được triển khai hiệu quả nhất
Căn cứ tình trạng bán hàng để điều chỉnh đại lý, dàn lại trận đánh
Đánh giá các chỉ tiêu bán hàng, công tác Marketing, tiến độ công trường, đề xuất chính sách bán hàng, chiến lược bán hàng mỗi gian đoạn để phù hợp với diễn biến thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
1. Có ít nhất 5 - 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản hoặc vị trí tương đương làm tại chủ đầu tư lớn;
2. Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, quản trị kinh
doanh,... hoặc các ngành có liên quan;
3. Có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực bất động sản, kỹ năng giao tiếp tốt;
4. Am hiểu hoạt động đầu tư và thị trường bất động sản trong nước;
5. Chủ động trong công việc với tinh thần trách nhiệm cao.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 50 Tr - 50 Tr VND
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.