- Xây dựng tổ chức và huấn luyện đào tạo - phát triển năng lực đội ngũ kinh doanh khu vực quản lý.
- Tham mưu cho RSM/SM về kế hoạch xây dựng và phát triển hệ thống phân phối trong khu vực mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch hành động trong khu vực phụ trách. Ðịnh kì rà soát và đề xuất điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với tình hình thực tế cho khu vực phụ trách.
- Góp ý xây dựng các quy trình (ví dụ: quy trình bán hàng, quy trình cập nhật hệ thống CSDL khách hàng, hệ thống báo cáo).
- Chịu trách nhiệm ban hành và giám sát triển khai hiệu quả chính sách kênh phân phối đồng nhất & quy trình tại khu vực phụ trách và đề xuất cải tiến thay đổi phù hợp với tình hình hiện tại.
- Hỗ trợ RSM/SM xây dựng và đề xuất điều chỉnh các chỉ tiêu kinh doanh cho từng khu vực theo năm - quý - tháng trên cơ sở các kế hoạch kinh doanh năm đã thống nhất.
- Triển khai toàn bộ cấp quản lý về các chỉ tiêu kinh doanh hằng năm - quý - tháng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ và Giám sát bán hàng-NPP đảm bảo việc hoàn thành các chỉ tiêu đúng tiến độ.
- Báo cáo cho RSM/SM tiến độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của khu vực phụ trách và đưa ra các đề xuất điều chỉnh kịp thời phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược trong khu vực phụ trách.
- Ðịnh kỳ đánh giá năng lực kinh doanh của từng khu vực/NPP, theo dõi công nợ (Nếu có) và tư vấn các giải pháp, điều chỉnh phù hợp.
- Tổ chức triển khai các kế hoạch Trade MKT/CTKM đạt hiệu quả cao tại khu vực được phụ trách.
- Báo cáo tiến độ thực hiện và kết quả các kế hoạch Trade MKT/CTKM trong khu vực phụ trách và đề xuất những điều chỉnh phù hợp lên RSM/SM.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích các thông tin thị trường & đối thủ cạnh tranh.- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khu vực quản lý
- Base Hà Nội: Quản lý 1/2 Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ ngành nước ra, quản lý thị trường, team sales tốt; trẻ trung, siêng năng.
- Khả năng lập kế hoạch, làm báo cáo tốt, thành thạo DMS.
- Có kinh nghiệm về việc bao phủ thị trường, xây dựng hệ thống kênh On.Chăm sóc sức khoẻ
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, xăng xe. Thử việc 02 tháng 100% Lương. Chế độ Công tác Phí rõ ràng.
Đào tạo
BHXH Full lương, BH Sức Khỏe, BH Tai Nạn 24h.
Khác
Phép năm, Lương Tháng 13, Qùa các ngày Lễ Tết, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.