Mô tả công việc
- Tham gia phát triển kế hoạch, chăm sóc khách hàng với các sản phẩm của công ty
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng để sắp xếp cuộc hẹn và phát triển khách hàng mới, thuyết trình sản phẩm và dịch vụ.
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn hướng giải quyết thông qua sản phẩm hiện có
- Thực hiện công việc báo giá và hỗ trợ khách hàng thanh toán
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình marketing của công ty hướng đến mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho Team Leader
- Theo sát với quy chế và thực hiện công việc theo quy trình đúng của công ty
- Trung thực là yếu tố quan trọng trong môi trường của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- Tuổi: 18-30
- Giới tính: không yêu cầu giới tính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale, giọng nói hay dễ nghe là lợi
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa Hồng 50-60%
- Chế độ nghỉ bệnh, nghỉ ốm, nghỉ lễ và các phúc lợi khác:
1. Chế độ nghỉ ốm:
- Đối với NLĐ sau khi ký hợp đồng chính thức sẽ có 5 ngày/năm nghỉ ốm khi không làm việc do tình hình sức khỏe không tốt. Nghỉ từ 2 ngày trở lên NLĐ phải cung cấp cho nhân sự các giấy tờ liên quan (Giấy khám chữa bệnh của bác sĩ; giấy ra-vào viện,..)
2. Các ngày nghỉ lễ, Tết :
- NLĐ được nghỉ việc, hưởng nguyên lương trong những ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước hiện hành.
3. Nghỉ phép năm
- NLĐ sẽ được hưởng tối đa 12 ngày phép/năm theo đúng HĐLĐ
4. Phúc lợi khác:
- Tổ chức khám chữa bệnh định kỳ (1 năm 1 lần) cho toàn bộ nhân viên. Tất cả chi phí sẽ được công ty chi trả
- Tổ chức tiệc liên hoan vào các sự kiện của công ty ( Tất niên, du lịch,..)
- Đào tạo, bổ sung kiến thức về sản phẩm của công ty cũng như kỹ năng bán hàng
5. Chế độ nâng, xét lương:
- Về chế độ xét lương: Mỗi năm, Ban lãnh đạo Công ty xét nâng lương toàn bộ nhân viên 2 lần 1 năm vào tổng kết cuối quý 2 và quý 4.
- So sánh Kết quả làm việc của nhân viên với Thước đo năng lực được xây dựng bởi Ban giám đốc. Phía công ty sẽ điều chỉnh mức lương phù hợp với khả năng đóng góp của nhân viên vào hoạt động kinh doanh của Công ty.
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.