Việc làm BAT VN

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH British American Tobacco
Category Manager
BAT VN
4.4
25 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
I. Xây dựng chiến lược kinh doanh
1.Phân tích và tìm hiểu khách hàng và đối thủ
- Thu thập, đo lường, phân tích hành vi khách hàng, các dữ liệu kinh doanh liên quan đến sản lượng, doanh số, thông tin thị trường, thói quen và hành trình mua sắm .
- Phân loại và xây dựng nhóm khách hàng theo : nhu cầu, thói quen, hoạt động, khó khăn và điểm mạnh của từng đối tượng...
- Phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh : chiến dịch, giá, khuyến mãi, quảng cáo...
2.Lập chiến lược kinh doanh
- Lên kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh của NGÀNH HÀNG phụ trách theo kế hoạch Quý và Năm.
- Lên kế hoạch hoạt động chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng phù hợp với từng nhóm khách hàng thật chi tiết để triển khai theo từng kỳ : tuần, tháng, quý, năm, chiến dịch lớn và nhỏ, chiến dich riêng của khách hàng . Nhìn ra khó khăn và đưa ra các giải pháp cho việc tiếp cận khách hàng. Đề xuất và được phê duyệt.
- Dự đoán xu hướng của các ngành hàng, sản phẩm trong trương lai.
3. Xây dựng KPI
- Xây dựng KPI phù hợp với từng bộ phận, bao gồm thưởng và phạt.
- Thiết lập quy trình và phương pháp đo lường KPI.
- Đề xuất KPI theo từng mục tiêu cụ thể.
4. Quản lý P&L
- Lên ngân sách các hoạt động và đánh giá GMV, ROI, P&L của các hoạt động hỗ trợ khách hàng, xây dựng thị trường, phát triển hình ảnh của Sabomall.
- Đề xuất các hoạt động cải thiện P&L theo chiến lược của công ty.
II. Triển khai, giám sát công việc kinh doanh
1.Triển khai kinh doanh
a.Triển khai các hoạt động chi tiết và thực kế theo kế hoạch :
- Searching , Selecting, lập danh sách các NCC của ngành hàng phụ trách.
- Phát triển, mở rộng danh sách NCC mớ, cùng NCC xây dựng kế hoạch Marketing 360, lấy Sabo làm nền tảng bán hàng.
- Lựa chọn các đối tác tiềm năng, đàm phán chương trình và ký hợp đồng.
- Phát triển các gói khuyến mãi, chương trình Big Campaign để thu hút NCC tham gia.
- Phát triển các gói dvụ trong hệ sinh thái của Vela cung ứng cho NCC.
- Chăm sóc, hỗ trợ NCC listing hàng lên Sàn, thiết lập các chương trình, thủ tục, hồ sơ và lôi kéo khách hàng cũ ( Lost user).
b. Thực thi quá trình bán hàng theo quy trình/ quy định của công ty
c. Chăm sóc khách hàng, thu thập nhu cầu, tư vấn và đề xuất giải pháp, các ý tưởng và ứng dụng cải tiến theo thực tế
d. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng, xử lý tốt khiếu nại của KH
e. Tổng hợp và nghiên cứu các hoạt động của đối thủ trên thị trường, từ đó đề xuất chương trình phù hợp
2. Báo cáo và cải tiến
- Lập báo cáo, theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến KPI ( tốt và xấu).
- Đề xuất các ý tưởng cải tiến, KPI đo lường và ứng dụng được ngay theo thực tiễn.
- Lên kế hoạch triển khai ý tưởng cải tiến và báo cáo.
III. Các hoạt động bổ trợ kinh doanh
- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ ( MKT, CS, Tài chính, Log...) và các hệ sinh thái của Vela để triển khai các hoạt động quảng bá thị trường.
- Phối hợp HR tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, đánh giá thành tích, động viên khen thưởng và thăng tiến.
- Thiết lập và triển khai quy trình bán hàng, kiểm soát nhân viên, form báo cáo.
- Hoàn thành các chương trình đào tạo bản thân: sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng mềm.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có tư duy về kinh doanh và quản trị hệ thống, tài chính, TMĐT.
- Có tư duy Align
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí ứng tuyển hoặc cty TMĐT.
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, hoặch định, tổ chức, kiểm soát, ra quyết định, quản lý con người và ngân sách.
- Ưu tiên có khách hàng thực tế, các mối quan hệ với khách hàng, đối tác lớn và nhỏ.
- Có kinh nghiệm làm các công ty start up.
- Chịu được áp lực cao
- Ưu tiên làm việc ở Hồ Chí Minh.- Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
- Môi trường Công nghệ thông tin trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
- Hưởng 13 -15 tháng lương/ năm.
- Review lương 2 lần/ năm.
- Du lịch trong/ ngoài nước..
- TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng.
- Phụ cấp ăn trưa + laptop.
- Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,...
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
British American Tobacco Vietnam 20/F Mplaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam

Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.

Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
  • Bảo hiểm cao cấp cho người nhà

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.

Mission

  • Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
  • Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
  • Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.

 

Những nghề phổ biến tại BAT VN

Bạn làm việc tại BAT VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BAT VN

BAT VN

Click để đánh giá