• Đối tượng khách hàng:
- Các shop & cửa hàng Mẹ và bé, mỹ phẩm, tiêu dùng, sữa, ...
• Cụ thể:
- Tìm kiếm và liên hệ, tư vấn với các khách hàng trên địa bàn được phân công để giới thiệu, quảng bá sản phẩm do công ty cung cấp.
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc để đạt mục tiêu về doanh thu.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Tổng hợp phản hồi của khách hàng, báo cáo công việc hàng ngày.
- Đề xuất các cải tiến công việc phù hợp để phát triển địa bàn.Yêu cầu
- Tuổi từ: 22 đến 30
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành nghề
- Yêu thích kinh doanh, thích các mối quan hệ, thu nhập cao.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ngành hàng tiêu dùng trước đó, nếu chưa có sẽ được đào tạo bài bản, theo lộ trình.
- Quyết tâm cao độ, yêu lao động, trung thực, luôn cầu thị học hỏi.Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm ý tế, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm,...)
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, được đào tạo nghề nghiệp bài bản, phù hợp để phát triển lâu dài.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Lương + Thưởng theo doanh số và theo quy chế chính sách của Công ty
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.