Việc làm BAT VN

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH British American Tobacco
Giám Đốc Kinh Doanh Kênh Modern Trade - Modern Trade Channel Sales Manager
BAT VN
4.4
25 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 80 triệu
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hồ Chí Minh, Bạc Liêu, Đồng Nai, Hòa Bình
1. Hoàn thành kế họach doanh số kênh siêu thị và kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Complete the sales plan for supermarkets and key customers nationwide
2. Xây dựng định hướng, chiến lược kinh doanh cho kênh siêu thị và kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Building business orientations and strategies for supermarkets and key customers nationwide
3. Hoạch định quy chế, chính sách, cơ cấu tổ chức hoạt đông kinh doanh của kênh siêu thị và kênh khách hàng trọng yếu trên toàn quốc trên cơ sở định hướng chung của công ty.
Planning regulations, policies, organizational structure of business activities of supermarkets and key customer channels nationwide based on the general orientation of the company
4. Xây dựng, triển khai và quản lý ngân sách đầu tư cho kênh siêu thị & kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Build, deploy and manage the investment budget for supermarkets and key customers nationwide
5. Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, đánh giá hoạt động chuyên môn của Quản Lý/Điều Hành/Giám Sát Siêu Thị kênh siêu thị toàn quốc.
Directly managing, directing, operating, guiding and evaluating professional activities of Management / Executive / Super Market Surveillance channels nationwide
6. Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên: Quản Lý/Điều Hành/Giám Sát Siêu Thị kênh siêu thị/ kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Recruitment, coaching and developing staff: Managing / Managing / Supermarket Supervision supermarket channel / national key customer channel.
7. Xây dựng và phát triển lợi thế cạnh tranh của Công ty tại kênh siêu thị toàn quốc (thị phần, hình ảnh...)
Build and develop the competitive advantage of the Company in the national supermarket channel (market share, image ...)
8. Phối hợp,thiết lập và triển khai đầy đủ các chỉ tiêu bán hàng đến miền, chuỗi siêu thị, ngành hàng...
Coordinate, establish and fully implement sales targets to the domain, supermarket chain, industry ...
9. Định hướng triển khai và quản lý các trang thiết bị, các vật dụng quảng cáo của Công Ty theo đúng quy định của Phòng Bán hàng.
Orientation to deploy and manage the Company's equipment and advertising materials in accordance with the regulations of the Sales Department1. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế
Graduated from University, giving priority to Business Administration, Foreign Trade and Economics
2. Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh/ Ability to communicate in English
3. Có chuyên môn nghiệp vụ về: quản lý khách hàng, ngành hàng, Hỗ Trợ Thương Mại (Trade Marketing)
Having professional expertise on: managing customers, industries, Trade Support (Trade Marketing)
4. Kiến thức tài chính căn bản/ Basic financial knowledge
5. Ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ngành FMCG
6. Kỹ năng lãnh đạo/ Leadership skills
7. Kỹ năng thương thuyết, thuyết trình, giao tiếp tốt/ Good negotiation, presentation, communication skills
8. Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề/ Decision-making and problem-solving skills
9. Kỹ năng tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo/ Skills of recruitment, training and training.
10. Kỹ năng họach định chiến lược, ngân sách, đầu tư.../ Strategic planning, budgeting, investment skills ...
11. Vi tính thành thạo/ Computer proficiency
12. Chấp nhận đi công tác xa & thường xuyên/ Accept to travel far & often
13. Chịu được áp lực công việc cao/ Withstand high work pressure
14. Thái độ: Tinh thần dám làm, tư duy tích cực, chủ động; Tính cách: Cởi mở, quyết đoán
Attitude: Can-do, supportive, open/ Characteristics: Open, decisive1. Mức lương/ Salary: 60 - 80 triệu VND.
2. Phụ cấp xăng xe, điện thoại; Thưởng KPI, thưởng vào các dịp lễ/ tết theo chính sách công ty./ KPI yearly bonus, Allowances, Holidays bonus as company policy.
3. Ngân sách tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức.
External and internal Training courses.
4. BHXH, BHTN, BHYT full lương theo quy định của luật và chính sách công ty và Các chế độ phúc lợi khác: Du lịch hè, Khám sức khỏe hàng năm, Quà sinh nhật và các hoạt động xã hội, tập thể.
Full Salary Social Insurance & others benefits as company policy will be share more in interview
5. Chương trình bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và người thân theo chính sách công ty
Premium Health Care for personal and family members (Based on position level)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
British American Tobacco Vietnam 20/F Mplaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam

Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.

Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
  • Bảo hiểm cao cấp cho người nhà

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.

Mission

  • Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
  • Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
  • Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.

 

Những nghề phổ biến tại BAT VN

Bạn làm việc tại BAT VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BAT VN

BAT VN

Click để đánh giá