Mô tả công việc
Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng
Đề xuất mục tiêu booking cho các thành viên trong nhóm.
Lên kế hoạch bán hàng/báo cáo hàng tuần
Phát triển, thực hiện và duy trì tích cực tập trung vào việc tăng trưởng kinh doanh.
Thể hiện khả năng lãnh đạo tích cực và tích cực để đảm bảo tối đa hóa tiềm năng doanh thu
Thực hiện và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh đã đặt trước
Hỗ trợ phát triển và thực hiện các chương trình khuyến mãi, cả nội bộ và bên ngoài.
Cập nhập thông tin về thị trường thường xuyên cũng như khảo sát về chính sách giá của các khách sạn trong cùng phân khúc để đưa ra đề xuất với DOSM kịp thời.
Làm việc với DOSM để đảm bảo hiểu rõ về chiến lược bán hàng và triển khai hiệu quả chiến lược cho từng phân khúc thị trường
Làm việc với đội ngũ quản lý để tạo và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm giải quyết doanh thu, khách hàng và từng phân khúc thị trường.
Có kiến thức chuyên môn cao về thị trường khách quốc tế và nội địa
Thực hiện thăm gặp cũng như thường xuyên thực hiện các cuộc gọi bán hàng để tìm kiếm hoạt động kinh doanh mới và/hoặc kết thúc hoạt động kinh doanh.
Làm 1 số công việc khác được chỉ định từ DOSM
Báo cáo công việc trực tiếp với DOSM
Yêu cầu công việc
Nhiệt huyết, tư duy nhanh nhẹn.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị, Quản lý Nhà hàng và Khách sạn
Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm trong Sale Khách sạn/resort)
Quyền lợi
Chế độ phúc lợi đầy đủ: hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc; thưởng phí dịch vụ; thưởng doanh thu; BHXH; công đoàn; ...;
Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.
Cơ hội thăng tiến rộng mở;
Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 02:35:02
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.