Mô tả công việc
Đẩy mạnh, nâng cao vai trò truyền thông, tiếp thị để tăng lợi thế hợp tác , khai thác kinh doanh với các đối tác/ khách hàng
Phát triển các phương án, gói khai thác tài trợ: xây dựng, định hướng các phương án, gói tài trợ phù hợp với từng chương trình, dự án, sự kiến và theo nhu cầu của các đối tác/ khách hàng tiềm năng
Quản lý các khách hàng tiềm năng (đặc biệt cho mảng tài trợ) cũng như phối hợp, hỗ trợ xây dựng các định hướng khai thác, bán hàng cũng như phối hợp vận hành dự án, bao gồm và không giới hạn: các dự án sự kiện thể thao, gameshow truyền hình, các sự kiện giải trí: ca nhạc, lễ hội....
Duy trì và phát triển các mối quan hệ đối tác hiện hữu và phối hợp với đội ngũ kinh doanh tối ưu tiềm năng thương mại chưa được khai thác
Chịu trách nhiệm tìm kiếm và mở rộng mạng lưới đối tác/khách hàng mới cũng như phối hợp xây dựng các định hướng chiến lược hợp tác cụ thể với từng đối tác/khách hàng.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh
Từng làm việc tại các công ty Media Agency, Digital Agency là một lợi thế
Có hiểu biết sâu sắc về các nội dung truyền hình, chương trình giải trí
Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý (nhóm, phòng) tối thiểu 01 năm
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, kinh doanh tài trợ, quảng cáo (ưu tiên) hoặc ở các vai trò tương đương
Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực truyền thông, báo chí và dịch vụ new media (OTT, Mạng xã hội)
Có mối quan hệ tốt với các đối tác/khách hàng trong các media agency
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, làm việc nhóm, quản lý và lãnh đạo tốt
Có kinh nghiệm xây dựng, quản lý các chiến dịch truyền thông trên nền tảng kỹ thuật số và sản phẩm công nghệ
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, công bằng và minh bạch cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, teambuilding, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực.
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 18:15:03
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.