Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện quy trình công việc phụ trách:
- Nhận đề nghị và kiểm tra nội dụng PR,
- Tìm kiếm NCC và đàm phán giá
- Xử lý và kiểm soát đơn đặt hàng
- Theo dõi đơn hàng sau khi phát hành bao gồm: Delivery, thanh toán
- Cập nhật tiến độ hàng về.
2. Xuất nhập khẩu
- Nhận chứng từ xuất nhập khẩu và kiểm tra chứng từ
- Nhận thông báo hàng đến, kiểm tra và phản hồi
- Lên tờ khai và truyền tờ khai
- Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ tại hải quan.
- Lên báo cáo và thông báo các bộ phận về thời gian hàng về.
- Xử lý với bảo hiểm nếu có vấn đề xảy ra.
3. Kiểm soát và đánh giá NCC/hãng phụ trách:
- Kiểm soát NCC/Hãng về vấn đề giao hàng/chất lượng hàng hóa/vận chuyển
- Đánh giá NCC theo định kỳ quy định.
- Là đầu mối làm việc với NCC về các vấn đề về thanh toán/thông tin hàng hóa
4. Lưu trữ tài liệu (bản mềm và cứng)
- Đảm bảo và lưu trữ đầy đủ tài liệu theo yêu cầu gồm bản mềm và cứng.
- Cung cấp tài liệu cho các bên liên quan.
5. Báo cáo và teamwork:
- Báo cáo đầy đủ các báo cáo được yêu cầu bởi TP mua hàng.
- Hỗ trợ công việc trong nhóm
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận theo năng lực. Performance review: 1 lần/năm
- Thẻ grab di chuyển, chính sách công tác phí cho nhân viên
- Thưởng lễ Tết, thưởng năm, thưởng Kpis hàng quý và vinh danh nhân viên hàng tháng/quý/nửa năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ 1h/ngày khi mang thai từ tuần thứ 28 và khi con dưới 1 tuổi.
- Giờ làm linh động, sáng bắt đầu từ 8h đến 8h30, chiều nghỉ từ 17h00 đế 17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 6 làm việc 6 tiếng.
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Bữa trưa miễn phí tại Công ty
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho toàn bộ nhân viên và cho người thân của quản lý cấp phòng trở lên.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Văn phòng làm việc tiện ích
- Miễn phí trà, coffee tại pantry Công ty
Các hoạt động sôi nổi
- Hoạt động teambuilding kết nối hàng năm, các sự kiện nội bộ hàng tháng/quý
- Các CLB thể thao: Cầu lông, bóng đá, tennis…
- Chính sách nghỉ dưỡng 5* hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại...
- Am hiểu về hợp đồng/các phương thức vận chuyển/thanh toán
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh đọc, viết tốt
- Kỹ năng teamwork và kỹ năng word, excel tốt.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Là một công ty được thành lập năm 2011
- Quy mô công ty 25 ha
- Số lượng công nhân viên: 8,000 người
- Là công ty chuyên sản xuất về mặt hàng giày da. Cụ thể sản xuất cho nhãn hàng NiKe
- Cơ sở hạ tầng máy móc trang thiết bị sản xuất hiện đại
- Đến với đại gia đình Can Sports các bạn sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của Bộ luật lao động(BHXH, BHYT, BHTN,….)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp giúp các bạn phát triển tài năng và thành công trong sự nghiệp.