Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Follow up process of transportation, handle the information and solve situation
- Issue the shipping document and provide it to Customer/ Overseas agent
- Setup timely delivery process in order to meet customers' requirement
- Issue the debit note, credit note for Customer/ Overseas agent timely
- Establish good working relationships with Customs and other related government agencies
- Reporting immediately for any irregularities/ problem and follow-up problem solving to line manager
- Keep relationship with the key customer, airlines and other co-loaders.
Yêu Cầu Công Việc
- 2- 5 years of experience in airfreight forwarding/logistics
- Bachelor/College degree
2.Special Knowledge:
- Good command of English
- Good at MS Offices
- Well organized and detailed, able to work under high pressure.
- Must have strong communication, interpersonal and analytical skills.
- Ability to work independent.
3. Personal Qualification:
- Having sense of responsibility, self-discipline; teamwork spirit
Công ty TNHH Cargo - Partner Logistics Việt Nam cung cấp các giải pháp vận tải hàng không, đường biển, đường bộ, kho bãi và chuỗi cung ứng cho nhiều ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Sự tập trung của chúng tôi vào đảm bảo chất lượng và tiến độ bền vững cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời đảm bảo sự thành công lâu dài của công ty, khách hàng, nhân viên và ngành của chúng tôi. Quá trình cải tiến liên tục trong toàn công ty của chúng tôi dựa trên niềm đam mê hướng tới sự xuất sắc và niềm tin vững chắc của chúng tôi vào sự bền vững về kinh tế, sinh thái và xã hội. Chúng tôi được tích hợp hoàn toàn với các hệ thống CNTT tiên tiến được vận hành thông qua mạng lưới hơn 130 văn phòng của chúng tôi và kết nối chặt chẽ với các đại lý giao nhận, hãng vận tải, cơ quan công quyền và nhà cung cấp dịch vụ.