Mô tả công việc
1. Tăng cường hiệu quả truyền thông đối ngoại.
- Thực hiện/Báo cáo các kế hoạch truyền thông (sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi...) của Ngân hàng.
- Tham mưu và thực hiện các nội dung truyền thông đối với các chương trình, quảng bá sản phẩm dịch vụ của các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
- Viết thông điệp quảng cáo, thông điệp truyền thông, đặt tên sản phẩm Khối kinh doanh.
- Tham mưu/Hỗ trợ các Đơn vị toàn hệ thống về các chương trình, dự án, sự kiện có liên quan đến hoạt động truyền thông.
- Biên tập và đảm bảo chất lượng các nội dung truyền thông cần truyền tải ra công chúng cho toàn hệ thống.
- Điểm tin, tổng hợp các thông tin về hoạt động truyền thông của Vietbank.
2. Phòng tránh và giảm thiểu tối đa rủi ro sự cố thông tin/khủng hoảng thông tin của Ngân hàng.
- Đề xuất giải pháp và tham gia xuyên suốt vào quá trình xử lý khủng hoảng thông tin.
- Thực hiện 100% công bố thông tin theo quy định cho Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN), Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), website Vietbank và quản lý hệ thống IDS, Cbonds.
- Tuân thủ quy trình về xử lý khủng hoảng thông tin và thường xuyên cập nhật quy trình để chuẩn hoá hoạt động quản lý thông tin tại Vietbank.
3. Thiết lập, quản lý và phát triển mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình, phát thanh....
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình, phát thanh...,
- Tiếp nhận và xử lý đề nghị cung cấp thông tin từ các cơ quan truyền thông.
- Viết, biên tập các nội dung cần truyền tải ra công chúng: thông cáo báo chí, nội dung truyền hình/phát thanh...,
- Cung cấp thông tin chính thức từ Vietbank cho báo chí và công chúng.
- Tham mưu tài trợ trên các cơ quan báo đài.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo tham dự các hội thảo, diễn đàn; các chương trình giao lưu trực tuyến, trả lời phỏng vấn trực tiếp báo đài...
4. Tăng cường hiệu quả truyền thông nội bộ. Phát triển văn hoá doanh nghiệp và gắn kết nội bộ.
- Thực hiện/Báo cáo các kế hoạch truyền thông cho các chương trình, các hoạt động gắn kết, các cuộc thi đua, các sự kiện nội bộ của Ngân hàng.
- Thực hiện/Tham mưu/Hỗ trợ các nội dung truyền thông nội bộ cho các chương trình, văn bản, chính sách... của các Đơn vị trên toàn hệ thống.
- Sáng tạo/Xây dựng ý tưởng cho các chương trình nhằm gắn kết CBNV, xây dựng tinh thần văn hóa doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng của Ngân hàng.
- Viết bài, biên tập và thực hiện nội dung truyền thông trên các kênh nội bộ như: website, mạng truyền thông nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email...
- Hỗ trợ thực hiện/biên tập các ấn phẩm bên ngoài và nội bộ của Vietbank, như: Báo cáo thường niên, ấn phẩm Xuân, sổ tay nhân sự...) và phim về Vietbank.
5. Tổ chức các sự kiện thường niên và phát sinh của Ngân hàng.
- Thực hiện/Hỗ trợ/Lên ý tưởng tổ chức sự kiện online/offline hàng tháng/ quý/ năm cho các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, nội bộ được giao.
- Hỗ trợ thiết kế và quản lý chất lượng các bộ vật phẩm/ấn phẩm phục vụ sự kiện (backdrop, băng rôn, standee, túi giấy, giấy mời...), các vật phẩm/tài liệu khác phục vụ cho công tác truyền thông (poster, hanger, newsletter, thiệp chúc mừng sinh nhật...).
6. Chuẩn hóa quy trình nội bộ.
- Thực hiện các quy trình - quy chế liên quan đến hoạt động truyền thông của Vietbank.
- Tham mưu/phối hợp thực hiện các quy trình, quy chế đối với tác nghiệp liên quan cùng các Đơn vị khác trong hệ thống.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Tối nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan
- Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm inh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Nhân viên: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Có kỹ năng: Quản lý công việc, làm việc nhóm; Soạn thảo văn bản, báo cáo; Giao tiếp, thương lượng; Xử lý và giải quyết vấn đề; Quản lý thời gian.
- Nhân viên: Hiểu biết cơ bản về vị trí công việc, có khả năng nhưng cần sự hướng dẫn khi thực hiện công việc và đôi khi vẫn còn một số hạn chế khi áp dụng.
- Chuyên viên: Hiểu biết rõ về công việc và có khả năng thực hiện công việc mà không cần sự hướng dẫn. Có khả năng vận dụng kiến thức, kinh nghiệm vào từng trường hợp cụ thể, xử lý tình huống, những vấn đề phát sinh và hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả.
- Chuyên viên cao cấp: Có khả năng thực hiện công việc được giao một cách thành thạo. Phân tích chuyên sâu và đa chiều để có sự điều chỉnh hành động phù hợp. Có khả năng truyền đạt lại kinh nghiệm, kèm cặp và hướng dẫn người khác.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Được thành lập vào năm 2011, Realistic Asia là nhà điều hành tour du lịch đầy đủ dịch vụ ở Đông Nam Á, cung cấp các gói tour kết hợp sự thoải mái và trải nghiệm du lịch đích thực thông qua các điểm tham quan ngoạn mục cho các nhà tổ chức hội nghị, nhà điều hành tour bán buôn và các nhà tổ chức du lịch nổi tiếng thế giới. Chúng tôi mang đến cho du khách một kỳ nghỉ độc đáo với các dịch vụ hiệu quả, sự quan tâm và chăm sóc cá nhân. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên về các chuyến đi được thiết kế riêng và có thể tùy chỉnh kỳ nghỉ hoàn hảo cho bất kỳ khách hàng nào của bạn và chúng tôi có thể tạo một gói tour độc quyền chỉ dành cho công ty của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ du lịch
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011, Realistic Asia là nhà điều hành tour du lịch đầy đủ dịch vụ tại Đông Nam Á
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng