Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, đồng thời mở rộng khách hàng và sản phẩm mới để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra.
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của Công ty đến các nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn.
Báo cáo tình hình kinh doanh cho cấp quản lý theo tuần, tháng, quý.
Yêu cầu công việc
Có tư duy phát triển định hướng dài hạn
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, không cần học Dược
Một tinh thần chiến đấu luôn sẵn sàng đón chào thách thức
Siêng năng, chịu được áp lực cao và trên hết là yêu thích công việc kinh doanh
Độ tuổi: Dưới 28 Tuổi
Quyền lợi
Được đào tạo kỹ năng cần thiết trong công việc với làm việc trong môi trường năng động;
Được nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng như du lịch trong và ngoài nước, chế độ nuôi con nhỏ, hỗ trợ ăn trưa, nhà ở năm đầu ...
Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
Thưởng kết quả làm việc, thưởng nóng, thưởng sáng tạo, thưởng Lễ- Tết ....
Mức lương theo năng lực và có thưởng KPI theo tháng; xét tăng lương định kỳ 6 tháng đến 1 năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:05:02
Được thành lập vào năm 2011, Realistic Asia là nhà điều hành tour du lịch đầy đủ dịch vụ ở Đông Nam Á, cung cấp các gói tour kết hợp sự thoải mái và trải nghiệm du lịch đích thực thông qua các điểm tham quan ngoạn mục cho các nhà tổ chức hội nghị, nhà điều hành tour bán buôn và các nhà tổ chức du lịch nổi tiếng thế giới. Chúng tôi mang đến cho du khách một kỳ nghỉ độc đáo với các dịch vụ hiệu quả, sự quan tâm và chăm sóc cá nhân. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên về các chuyến đi được thiết kế riêng và có thể tùy chỉnh kỳ nghỉ hoàn hảo cho bất kỳ khách hàng nào của bạn và chúng tôi có thể tạo một gói tour độc quyền chỉ dành cho công ty của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ du lịch
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011, Realistic Asia là nhà điều hành tour du lịch đầy đủ dịch vụ tại Đông Nam Á
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng