Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lượt phân phối gạch men nhãn hiệu Nobel độc quyền của Trung Quốc;
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu và phân tích thị trường , đánh giá hệ thống khách hàng để xây dựng phương án, chiến lược kinh doanh phù hợp và phát triển.
-Chịu trách nhiệm dự báo doanh số bán hàng, xây dựng, phân tách và đánh giá mục tiêu;
-Xác định hệ thống mục tiêu của bộ phận và hạn ngạch bán hàng;
-Chịu trách nhiệm mở rộng và duy trì các kênh đại lý và khách hàng;
- Đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu của Công Ty trong thị trường toàn quốc.
-Thành lập đội ngũ bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng;
-Đánh giá nội dung công việc và hiệu suất của các thành viên trong nhóm, đồng thời tối ưu hóa và cải thiện đội ngũ bán hàng
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm bán hàng gạch men;
-Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh lĩnh vực nêu trên từ 5 năm trở lên
-Có khả năng giải quyết vấn đề;
-Có năng lực đàm phán với khách hàng;
-Có năng lực lãnh đạo nhóm; chiến lược kinh doanh.
-Ưu tiên những người có nguồn khách hàng và mối quan hệ khách hàng phong phú.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận theo năng lực +HH
-Hỗ trợ cơm trưa, cơm công tác, cơm tăng ca;
-Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO BƠM TS
1. TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI:
Tầm nhìn của chúng tôi về một Thế Giới đang phải đối mặt với những vấn đề cấp bách về nước do biến đổi khí hậu, đô thị hóa hạn hán, nước biển dâng, xâm nhập mặn, ngập tại các đô thị do mưa kết hợp triều cường, ô nhiễm môi trường nước,.... Việt Nam là một trong số những Quốc Gia bị ảnh hưởng lớn nhất. Bơm TS muốn góp phần để giải quyết vấn đề trên bằng những giải pháp nước tin cậy.
2. TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI:
Xây dựng hôm nay cho ngày mai
3. NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TÔI:
Đưa tới khách hàng những giải pháp nước tin cậy.
Vì một Việt Nam tự cường thay thế hàng ngoại nhập, vươn tầm Thế Giới.
4. GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CHÚNG TÔI:
CON NGƯỜI KỶ LUẬT - CHÍNH TRỰC - THỬ THÁCH - HIỆU QUẢ - CHIA SẺ