Mô tả công việc
Gọi điện tư vấn cho khách hàng, được cung cấp sẵn data
Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
Theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng
Yêu cầu công việc
Bằng THPT trở lên
Có giọng nói tốt, rõ ràng
Có tinh thần, trách nhiệm làm việc
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chính sách phúc lợi, đãi ngộ đầy đủ
Lương thưởng tháng 13, 14
Nghỉ phép năm 14 ngày
Tham gia du lịch cùng team
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.