Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Công ty cung cấp thiết bị thẩm mỹ cao cấp 3D Việt Nam
3D Việt Nam mang đến những công nghệ thẩm mỹ hiện đại và cao cấp nhất được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc… khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường thẩm mỹ làm đẹp.
Công ty TNHH 3D Việt Nam là đơn vị tin cậy của nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện và spa trên toàn quốc. Với bề dày kinh nghiệm trên 11 năm chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền các thiết bị thẩm mỹ phân khúc cao cấp.
- Máy triệt lông, máy giảm béo, máy nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn, máy trị sẹo – mụn, các máy phân tích da, chăm sóc da chuyên sâu…
- Cung cấp máy điều trị các vấn đề về sắc tố da như nám, tàn nhang, thâm nách – bẹn – bụng, thâm mụn, rối loạn sắc tố da, các máy điều trị viêm da cơ địa hay tăng sinh mô liên kết…
- Ngoài ra công ty còn tư vấn và setup cho các spa/clinic.Bên cạnh cung cấp các thiết bị công nghệ cao với chi phí hợp lý nhất, 3D Việt Nam còn là trung tâm bảo hành và bảo trì các trang thiết bị trên toàn quốc. Tất cả các khách hàng khi gặp vấn đề về máy móc, chỉ cần liên hệ qua Hotline, chúng tôi sẽ có chuyên viên kỹ thuật về tận nơi để bảo hành – Đây là một trong những điểm mạnh vượt trội của đơn vị.
Bên cạnh cung cấp các thiết bị công nghệ cao với chi phí hợp lý nhất, 3D Việt Nam còn là trung tâm bảo hành và bảo trì các trang thiết bị trên toàn quốc. Tất cả các khách hàng khi gặp vấn đề về máy móc, chỉ cần liên hệ qua Hotline, chúng tôi sẽ có chuyên viên kỹ thuật về tận nơi để bảo hành – Đây là một trong những điểm mạnh vượt trội của đơn vị.
Địa chỉ: Toà nhà Văn Phòng, số 14, ngõ 56 Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam